Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỉ số Nga vs Ả Rập Saudi

Thứ năm, 14/06/2018 09:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nga được đánh giá cao hơn nhưng nhìn chung hàng công chưa có được cảm giác ghi bàn tốt nhất và thực tế chủ nhà Nga cũng đang thiếu những “quân bài tẩy” để thay đổi cục diện trận đấu

Highlights: Nga 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ (Giao hữu 2018)

Tỷ lệ kèo giữa Nga vs Ả Rập Saudi:

Dự đoán kết quả, tỉ số hiệp 1 Nga vs Ả Rập Saudi:

Nga là chủ nhà nhưng không được đánh giá quá cao ở khả năng vào sâu. 3/5 trận gần nhất của cả hai đội, họ đều không ghi bàn trong Hiệp 1. Nga được đánh giá cao hơn nhưng nhìn chung hàng công chưa có được cảm giác ghi bàn tốt nhất và thực tế chủ nhà Nga cũng đang thiếu những “quân bài tẩy” để thay đổi cục diện trận đấu. Khả năng hai đội cầm chân nhau trong Hiệp 1 trận này là rất cao khi sự thận trọng gần như chắc chắn sẽ lên ngôi. Do vậy với kèo Hiệp 1 Nga chấp 1/2 và tài/xỉu 1 hòa, chọn Saudi Arabia và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Nga vs Ả Rập Saudi: 0-0

Dự đoán kết quả, tỉ số hiệp 2 Nga vs Ả Rập Saudi:

Trong quá khứ, chính đội bóng Châu Á Ả Rập Saudi đã từng đánh bại Nga ở lần gặp nhau duy nhất cho đến nay của hai đội với tỷ số 4-2, nhưng trận đấu đó đã diễn ra từ năm 1993. 10 trận sân nhà gần đây, Nga chỉ thắng có 2 trận, hòa 3 trận trong khi thua đến 5 trận. Bất luận lý do gì thì cũng có thể khẳng định Nga là đội tuyển có kết quả nghèo nàn nhất trong giai đoạn chuẩn bị cho World Cup. Vì vậy thật khó để chờ đợi vào một trạng thái thi đấu tốt nhất của Nga thời điểm này dù họ sẽ được cổ vũ bởi hàng trăm ngàn khán giả nhà trên SVĐ Luzhniki. Nga Mạnh hơn Ả Rập Saudi và không ngạc nhiên khi chủ nhà được nhà cái ra kèo chấp khá sâu 1-1,5 và tài/xỉu trận này là 2-2,5. Với phong độ hiện tại, Nga vẫn hoàn toàn có thể giành chiến thắng trận khai mạc, nhưng để thắng cách biệt giúp người chơi thắng kèo là chuyện không đơn giản. Chọn Ả Rập Saudi và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Nga vs Saudi Arabia: 1-0

Đội hình dự kiến:

Nga: Akinfeev, Dzhikiya, Kambolov, Kudryashov, Kutepov, Erokhin, Gazinskiy, Glushakov, Golovin, Bukharov, Kanunnikov.

Ả Rập Saudi: Muaiouf, Al Harbi, Osama Hawsawi, Omar Hawsawi, Yasir Al Shahrani, Salman Al-Faraj, Yahya Al Shehri, Mohammed Al-Sahlawi, Abdullah Otayf, Taisir Al-Jassim, Nawaf Al-Abid.


Highlights: Đức 2-1 Saudi Arabia (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT