Quảng cáo

Schweinsteiger tin tưởng Đức sẽ thành công ở World Cup 2018

Thứ sáu, 08/06/2018 14:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ của ĐT Đức – Bastian Schweinsteiger tin rằng World Cup 2018 sẽ là giải đấu thành công của nhà ĐKVĐ thế giới khi họ đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều được coi như thế hệ vàng mới tại đội tuyển.

Schweinsteiger là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất giúp ĐT Đức lên ngôi vô địch 4 năm trước tại Brazil. Cùng với Lahm hay Klose, cựu tiền vệ của Man United và Bayern Munich được coi như “thế hệ vàng” của Die Mannschaft kể từ World Cup năm 2006.

World Cup 2018, Đức, Schweinsteiger

Hiện tại, cả 3 cái tên kể trên đều đã chia tay ĐT Đức, tuy nhiên, không vì thế mà Schweinsteiger đánh giá thấp cơ hội của thầy trò Joachim Loew ở giải đấu sắp tới. Theo anh, bóng đá Đức hoàn toàn có cơ sở để tin vào một vòng chung kết bóng đá thế giới thành công: “Đây là thời điểm cho những cầu thủ khác. Tôi nghĩ rằng Đức hoàn toàn có thể bảo vệ được danh hiệu vô địch khi họ đang sở hữu dàn cầu thủ được coi như thế hệ vàng mới của đất nước” – Tiền vệ 33 tuổi chia sẻ.

World Cup 2018, Đức, Schweinsteiger

Bên cạnh đó, nhà vô địch thế giới năm 2014 cũng bày tỏ sự tin tưởng vào tài năng của HLV Joachim Loew  cũng như quyết định loại Sane trước đó của ông: “Ông ấy là người đứng đầu đội bóng. Loew là chiến lược gia đẳng cấp thế giới và tôi hoàn toàn tin tưởng vào ông ấy. Tất nhiên, Sane đã thi đấu tốt trong mùa giải vừa qua nhưng tôi tin rằng mọi quyết định mà Loew đưa ra đều vô cùng hợp lý” – Tiền vệ đang khoác áo Chicago Fire nói thêm.

Ở World Cup 2018, ĐT Đức nằm ở bảng F và họ sẽ chạm trán với các đối thủ là: Mexico, Thụy Điển cùng Hàn Quốc.

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

Highlights: Áo 2-1 Đức (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT