Quảng cáo

Đội tuyển Đức chốt danh sách dự World Cup 2018: Sốc với Sane

Thứ hai, 04/06/2018 17:11 PM (GMT+7)

Đội tuyển Đức vừa công bố danh sách 23 cái tên sẽ tới Nga để bảo vệ ngôi vương 4 năm về trước. Đáng chú ý, tiền vệ Leroy Sane bất ngờ bị loại.

Sane đã có mùa giải 2017/2018 rất thành công trong màu áo The Citizens khi đóng góp 14 pha lập công và 15 đường kiến tạo cho đồng đội góp phần giúp nửa xanh thành Manchester giành cú đúp danh hiệu quốc nội. Anh cùng với De Bruyne, Silva hay Ederson là những nhân tố không thể thiếu trong chiến thuật của ông thầy Pep Guardiola.

Những tưởng phong độ cao trong màu áo Man City sẽ giúp Sane chắc suất ở màu áo đội tuyển quốc gia tham dự World Cup sắp diễn ra tại Nga, tuy nhiên, trong danh sách 23 tuyển thủ mới được HLV Joachim Loew lựa chọn tham dự cúp thế giới tới, tiền vệ này đã bất ngờ bị loại.

World Cup 2018, Đức, Leroy Sane, Joachim Loew, Manchester City

“Đây là một quyết định khó khăn đối với tôi. Cậu ấy đã có một năm thi đấu thành công trong màu áo Man City. Cậu ấy là người có tốc độ tốt, xử lý bóng khéo léo nhưng tôi tin rằng cậu ấy cần thêm thời gian để phát triển hơn nữa. Chắc chắn trong tương lai, Sane sẽ là nhân tố quan trọng của Đức” – HLV Joachim Loew chia sẻ.

Đây hẳn sẽ là thông tin gây sửng sốt với nhiều người, nhất là các fan hâm mộ của những cỗ xe tăng bởi màn trình diễn mà Sane thể hiện trong mùa giải vừa qua là rất thuyết phục. Tốc độ, sự lắt léo và khả năng dứt điểm bằng chân trái cực tốt là những điểm mạnh mà tiền vệ này sở hữu.

Cùng với cầu thủ đang khoác áo Man City, 3 cái tên còn lại đã bị loại khỏi danh sách là thủ môn Bernd Leno (Bayer Leverkusen), hậu vệ Jonathan Tah (Bayer Leverkusen) và tiền đạo Nils Petersen (Freiburg).

World Cup 2018, Đức, Leroy Sane, Joachim Loew, Manchester City

Tại World Cup sắp tới, nhà ĐKVĐ thế giới sẽ chạm trán với các đối thủ: Hàn Quốc, Mexico và Thụy Điển tại bảng F trên hành trình bảo vệ ngôi vương đang sở hữu.

Danh sách 23 cầu thủ Đức tham dự World Cup 2018 bao gồm:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Paris Saint-Germain)

Hậu vệ: Mats Hummels (Bayern Munich), Jerome Boateng (Bayern Munich), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Jonas Hector (Cologne), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Niklas Sule (Bayern Munich), Antonio Rudiger (Chelsea), Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin)

Tiền vệ: Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Sami Khedira (Juventus), Thomas Muller (Bayern Munich), Sebastian Rudy (Bayern Munich), Marco Reus (Borussia Dortmund), Leon Goretzka (Schalke), Julian Draxler (Paris Saint-Germain), Ilkay Gundogan (Manchester City), Julian Brandt (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo: Timo Werner (RB Leipzig), Mario Gomez (Stuttgart)

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT