Quảng cáo

Rò rỉ thông tin tuyển Đức chốt danh sách dự World Cup

Thứ sáu, 01/06/2018 17:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Đức chưa công bố danh sách chính thức sẽ tới với nước Nga vào mùa hè năm nay, tuy nhiên, theo một số nguồn tin, 4 cái tên không cùng nhà ĐKVĐ thế giới tham dự World Cup đã được tiết lộ.

Trước đó, thuyền trưởng của ĐT Đức, Joachim Loew đã gọi lên tuyển 27 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết bóng đá thế giới vào mùa hè năm nay. Danh sách này sẽ phải loại đi 4 cái tên trước khi nhà ĐKVĐ tới với nước Nga tham dự World Cup.

Theo UOL, giám đốc thể thao của Die Mannschaft – Oliver Bierhoff ngày hôm nay đã có những phát biểu về việc chọn lựa những cầu thủ sẽ tham dự World Cup. Ông cho biết: “Tất cả những cầu thủ đều đã thể hiện được phong độ ấn tượng trong thời gian qua và việc loại bỏ ai thực sự là quyết định rất khó khăn. Trước khi thông báo danh sách chính thức tới Nga, chúng tôi sẽ có một buổi họp với lãnh đạo đội bóng nhằm thống nhất các cầu thủ tham dự World Cup”.

ĐT Đức, World Cup, Kevin Trapp, Nils Petersen, Sebastian Rudy, Jonathan Tah, Joachim Loew

Dù cho danh sách chính thức chưa được thông báo song theo một số nguồn tin mới nhất, thủ môn Kevin Trapp (PSG), hậu vệ Jonathan Tah (Bayer Leverkusen), tiền vệ Sebastian Rudy (Bayern Munich) và tiền đạo Nils Petersen (Freiburg) là những cái tên sẽ không cùng ĐT Đức tham dự cúp thế giới vào mùa hè này.

ĐT Đức, World Cup, Kevin Trapp, Nils Petersen, Sebastian Rudy, Jonathan Tah, Joachim Loew

Như vậy, danh sách 23 cầu thủ Đức tham dự World Cup 2018 bao gồm:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Bayer Leverkusen).

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Mats Hummels (Bayern Munich), Mathias Ginter (Borussia Monchengladbach), Jonas Hector (Cologne), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin), Antonio Rudiger (Chelsea), Niklas Sule (Bayern Munich).

Tiền vệ: Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (PSG), Leon Goretzka (Schalke 04), Ilkay Gundogan (Manchester City), Leroy Sane (Manchester City), Sami Khedira (Juentus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Marco Reus (Borussia Dortmund)

Tiền đạo: Thomas Muller (Bayern Munich), Mario Gomez (Stuttgart), Timo Werner (RB Leipzig).

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT