Quảng cáo

Những điều đáng chờ đợi tại World Cup 2018

Thứ ba, 29/05/2018 15:44 PM (GMT+7)

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh tại Nga. Bên cạnh công tác chuẩn bị của nước chủ nhà thì người hâm mộ cũng rất quan tâm tới màn trình diễn từ các siêu sao sân cỏ. Trước khi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh bắt đầu, hãy cùng điểm qua những điều đáng chờ đợi ở World Cup lần này.

ĐT Đức và nhiệm vụ bảo vệ ngai vàng

world cup 2018, đức, ronaldo, messi, lich thi dau world cup

Thầy trò Joachim Loew tới xứ bạch dương với nhiệm vụ bảo vệ chiếc cúp vàng mà họ đã giành được 4 năm trước. Không còn những cựu binh kinh nghiệm như Schweisteinger hay Lahm, không còn người hùng Goetze trong đội hình song ĐT Đức vẫn sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng ở mọi tuyến. Những cỗ xe tăng chắc chắn sẽ là mục tiêu để các đội tuyển khác khao khát đánh bại trên hành trình bảo vệ ngôi vương ở cúp thế giới.

Những kẻ thách thức nhà vua?

Muốn lên ngôi tại Nga vào mùa hè này, đại diện châu Âu sẽ phải vượt qua được các “kẻ thách thức” trên hành trình của mình. Đó là Brazil với dàn cầu thủ tài năng và trẻ tuổi, là Tây Ban Nha với kinh nghiệm cùng đội hình có chiều sâu, là Argentina với sức mạnh trên hàng tấn công hay Pháp với khát khao của các siêu sao như Pogba và Griezmann. Chắc chắn, những đội tuyển này sẽ làm hết sức để ngăn cản người Đức có lần thứ 2 liên tiếp đứng trên đỉnh thế giới.

Những đội bóng có thể tạo nên bất ngờ?

World Cup là nơi không thiếu những điều bất ngờ, và giải đấu vào mùa hè này có lẽ cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh các ông lớn như: Đức, Brazil hay Argentina, cúp thế giới năm nay còn rất nhiều những “chú ngựa ô” sẵn sàng làm ngỡ ngàng người hâm mộ.

Ai Cập với nhạc trường Mohamed Salah, Iceland sau kì tích tham dự World Cup lần đầu tiên cũng đầy khát khao, Colombia cùng đội hình tương đối đồng đều hay Croatia với hàng tiền vệ đang ghi dấu ấm đậm nét tại châu Âu chắc chắn sẽ đóng những vai trò quan trọng góp phần vào sự hấp dẫn tại một kỳ World Cup.

Màn trình diễn của các ngôi sao sân cỏ

World Cup chính là nơi trình diễn của các ngôi sao sân cỏ. Mọi ánh mắt vẫn sẽ hướng về Ronaldo và Messi – Những người có thể đang chơi cúp thế giới lần cuối cùng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh đó không thể không kể tới Neymar, Mbappe, Pogba hay De Bruyne. Tất cả hứa hẹn sẽ mang tới những pha bóng đẳng cấp và các màn trình diễn siêu hạng dành tặng cho người hâm mộ.

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản
Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT