Quảng cáo

Manchester City lập kỷ lục tại World Cup 2018

Thứ ba, 05/06/2018 17:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ Premier League vừa lập kỷ lục ở giải đấu lớn nhất mùa hè này khi họ sở hữu tổng cộng 16 cầu thủ góp mặt tại World Cup – Nhiều hơn bất cứ câu lạc bộ nào.

Trước đó, Barcelona là đội bóng duy nhất có tất cả các cầu thủ thi đấu ở mọi bảng đấu tại vòng chung kết World Cup năm nay. Tuy nhiên, sau khi 32 đội tuyển công bố danh sách thi đấu chính thức, Man City cũng thiết lập nên kỷ lục khi có số lượng cầu thủ khoác áo các ĐTQG nhiều hơn bất cứ CLB nào.

Cụ thể, 16 cầu thủ của The Citizens đang là thành viên của ĐT Đức, Pháp, Anh, Brazil, Argentina, Bồ Đào Nha, Bỉ và Tây Ban Nha.

World Cup 2018, Manchester City, Aguero, Kyle Walker, David Silva, Otamendi, Danilo, Fernadinho, Juventus, Barcelona, Real Madrid

Kyle Walker, John Stones, Fabian Delph hay Sterling gần như trở thành nòng cốt trong màu áo Tam Sư ở World Cup năm nay. Trong khi đó, Pháp có sự hiện diện của Benjamin Mendy – người mặc dù không thi đấu quá nhiều ở mùa vừa qua song vẫn được tham dự cúp thế giới. ĐT Tây Ban Nha bao gồm một cái tên duy nhất là David Silva, còn Bernando Silva là gương mặt trụ cột trong màu áo nhà ĐKVĐ châu Âu, Bồ Đào Nha.

Ngoài những đội tuyển kể trên, Man City đóng góp thêm 4 cầu thủ cho Brazil, đó là: Fernandinho, Ederson, Danilo và Gabriel Jesus. Tuyển Bỉ có bộ đôi Kevin De Bruyne cùng Vincent Kompany, trong khi Argentina là sự xuất hiện của Nicolas Otamendi với Sergio Aguero.

Nhà ĐKVĐ thế giới Đức cũng mang theo một cầu thủ Man City tới World Cup, đó là Gundogan. Con số này đáng ra phải là 2 nếu như Leroy Sane không bất ngờ bị HLV Joachim Loew loại khỏi danh sách.

World Cup 2018, Manchester City, Aguero, Kyle Walker, David Silva, Otamendi, Danilo, Fernadinho, Juventus, Barcelona, Real Madrid

Như vậy, với 16 cầu thủ, Man City trở thành CLB có nhiều cái tên góp mặt nhất tại cúp thế giới năm nay. Xếp sau họ lần lượt là Real Madrid (15 cầu thủ), Barcelona (14 người) và Tottenham, Juventus cùng PSG – Mỗi đội bóng có 12 cái tên.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT