Quảng cáo

Luis Suarez: “World Cup 2014 đã là quá khứ, giờ tôi đã khác”

Thứ ba, 29/05/2018 22:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Luis Suarez cho biết, anh đã quên đi những điều tồi tệ ở Brazil 4 năm về trước. Giờ đây, anh đã thay đổi rất nhiều và sẵn sàng hướng đến World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 này.

Hiện tại, tiền đạo 31 tuổi đang hội quân cùng Uruguay tại Monte Video chuẩn bị cho World Cup 2018. Tại đây, anh đã có buổi họp báo với giới truyền thông  và chia sẻ về quá trình tập luyện của đội bóng cũng như quyết tâm từ bản thân.

“Mọi cầu thủ đều ước mơ được thi đấu và giành chiến thắng tại World Cup, tôi cũng vậy. Những gì diễn ra tại Brazil 4 năm trước đã là quá khứ. Uruguay và tôi đến với giải đấu năm nay với nhiều sự kỳ vọng và tôi tin rằng toàn đội sẽ thi đấu tốt ở World Cup này” – Suarez cho biết.

Suarez muốn quên đi câu chuyện buồn ở WC 2014 và hướng đến giải đấu vào năm nay

Còn nhớ, ở cúp thế giới cách đây 4 năm, tiền đạo 31 tuổi đã có tình huống “cắn” vai Chiellini trong thắng lợi 1-0 của Uruguay trước Italia. Hành động đó khiến Suarez nhận phải rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Giờ đây, anh tới với nước Nga với một thái độ hoàn toàn khác

“Tôi đã khác so với 4 năm trước.Tôi chỉ nghĩ tới World Cup sắp tới mà thôi chứ không nghĩ về bất kỳ điều gì khác. Khát khao lớn nhất của tôi là ra sân và ghi bàn” – Tiền đạo 31 tuổi nói thêm.

Bên cạnh những chia sẻ về bản thân và ĐT Uruguay, Luis Suarez cũng gửi lời chúc tới Mohamed Salah –  Cầu thủ người Ai Cập vẫn đang dính chấn thương sau trận chung kết Champions League vừa qua:

“Tôi hy vọng cậu ấy có thể nhanh chóng bình phục và đủ sức tham dự World Cup. Tất nhiên, tôi muốn đối đầu với đối thủ gồm những cầu thủ giỏi nhất mà họ có để chứng minh sức mạnh của Uruguay. Tôi cũng đã trải qua cảm giác giống với Salah 4 năm trước và tôi hiểu những gì anh ấy đang phải đối mặt”.

Anh cũng gửi lời chúc và hy vọng Salah có thể tham dự World Cup

Ở World Cup sắp tới, ĐT Uruguay của Suarez nằm ở bảng A với chủ nhà Nga, Ai Cập và Ả Rập Xê Út.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT