Quảng cáo

Granit Xhaka suýt bỏ lỡ World Cup 2018 vì chấn thương

Thứ bảy, 02/06/2018 09:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ đang khoác áo Arsenal – Granit Xhaka rốt cục đã thở phào nhẹ nhõm sau khi các bác sĩ chuẩn đoán rằng anh vẫn có thể tham dự World Cup dù gặp phải chấn thương ở buổi tập mới nhất của ĐT Thụy Sĩ trong ngày hôm nay.

Cụ thể, cầu thủ này đã dính chấn thương sau tình huống va chạm với người đồng đội Valon Behrami, khiến anh không thể tiếp tục thi đấu. Các nhân viên y tế đã rất nhanh chóng có mặt để đưa Xhaka đi kiểm tra.

Theo đó, tiền vệ đang khoác áo Arsenal đã gặp phải chấn thương tương đối nghiêm trọng ở đầu gối trái với một vết thâm tím ở xương. Chấn thương này sẽ khiến cho Xhaka bỏ lỡ trận đấu giao hữu vào ngày chủ nhật tới với ĐT Tây Ban Nha.

Granit Xhaka, World Cup, Thụy Sĩ, Arsenal

Dẫu vậy, theo những chuẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ của Arsenal vẫn có thể tham dự được World Cup sắp tới. Nhiều khả năng, anh sẽ thể trở lại ở trận giao hữu thứ 2 của Thụy Sĩ khi đội bóng này đối đầu với Nhật Bản.

Cầu thủ 26 tuổi là nhân tố vô cùng quan trọng của đội bóng châu Âu ở giải đấu tại Nga vào mùa hè năm nay. Ạnh đã có 61 lần ra sân trong màu áo Thụy Sĩ và chỉ bỏ lỡ duy nhất 1 trận đấu cho đội tuyển kể từ tháng 3 năm 2016.

Granit Xhaka, World Cup, Thụy Sĩ, Arsenal

Bên cạnh những cổ động viên của Thụy Sĩ thì các fan Arsenal cũng đã gửi lời động viên và mong Xhaka có thể bình phục để tham dự World Cup.

Ở giải đấu vào tháng 6 này, Thụy Sĩ sẽ gặp Brazil vào ngày 16 tháng 6 trước khi chạm trán Serbia và Costa Rica vào các ngày 23 và 28 tháng 6.

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT