Quảng cáo

Everton chính thức có thuyền trưởng mới

Thứ năm, 31/05/2018 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng thành phố cảng Everton vừa chính thức bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Hull City và Watford – Marco Silva ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng sau khi sa thải Sam Allardyce khi mùa giải ngoại hạng Anh kết thúc.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chính thức dẫn dắt Everton kể từ mùa giải tới. Trước đó, ông từng là HLV của Hull City ở mùa giải 2016/2017 và chuyển tới làm thuyền trưởng Watford vào đầu mùa giải trước. Tuy nhiên, sau thành tích không tốt của đội chủ sân Vincarage Road, Marco Silva đã bị sa thải vào đầu tháng 1 năm nay.

Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, chiến lược gia 40 tuổi không giấu được sự hạnh phúc: “Tôi tự hào vì đã trở thành thuyền trưởng tại Everton. Tôi rất hào hứng và đã sẵn sàng đối mặt với những thách thức lớn đang chờ đợi mình cùng đội bóng ở phía trước” – Marco Silva cho biết.

Everton, Marco Silva

Bên cạnh đó, cựu HLV của Hull và Watford cũng dành những lời cảm ơn tới ban lãnh đạo đội bóng và ngợi ca CLB. Ông chia sẻ: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới Farhad, tới chủ tịch, tới giám đốc thể thao của đội bóng vì đã tin tưởng và lựa chọn mình. Tôi biết lịch sử hào hùng của Everton cũng như sự cuồng nhiệt của các cổ động viên. Đây là một đội bóng có tham vọng và tôi sẽ làm hết sức để giúp câu lạc bộ có được thành công”.

Đi cùng với Marco Silva tới Everton còn có trợ lý HLV Joao Pedro, HLV thủ môn Hugo Oliveira, giám sát đội bóng Antonis Lemonakis và HLV thể lực Pedro Conceicao.

Everton, Marco Silva

Việc lựa chọn Marco Silva có thể coi là bước đi đúng đắn của Everton bởi thuyền trưởng người Bồ Đào Nha là một trong những HLV trẻ tuổi tài năng nhất hiện tại ở xứ sở sương mù. Nhiệm vụ của ông là giúp CLB có vé tham dự cúp châu Âu ở mùa bóng tới sau khi không thể làm được điều này trong mùa bóng vừa qua khi chỉ xếp thứ 8 tại ngoại hạng Anh dù đã đầu tư rất nhiều vào TTCN.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Marco Silva tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo