Quảng cáo

Báo TBN tiết lộ Barcelona sắp có Griezmann

Thứ ba, 29/05/2018 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nhiều nguồn tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona sẽ có chữ ký của Antoine Griezmann từ Atletico Madrid ngay trước khi World Cup khởi tranh.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho biết, Barcelona sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann tại Atletico Madrid. Thậm chí, tờ báo này còn cho hay, cầu thủ người Pháp sẽ là cập bến sân Camp Nou trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Tờ Mundo Deportivo cũng giải thích lý do tại sao Barcelona lại cần Griezmann? Theo đó, Blaugrana cần thêm một tiền đạo đẳng cấp đủ sức tạo ra đột biến và có khả năng chớp thời cơ nhạy bén. Người đó không ai khác ngoài Griezmann. Anh sẽ kết hợp cùng Messi, Suarez và Coutinho để tạo nên bộ tứ tấn công đủ sức xuyên phá mọi hàng phòng ngự.

 

Báo TBN tiết lộ Griezmann sắp về Barcelona

Ngoài ra, trang báo này cũng cho hay số tiền 100 triệu euro là con số hoàn toàn hợp lý với tài năng của tiền đạo người Pháp. Nên nhớ, ở mùa giải năm ngoái, Paris Saint Germain từng chiêu mộ Neymar từ chính Barca với mức giá lên tới hơn 200 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, tờ SPORT lại tiết lộ phương án dự phòng trong trường hợp Barcelona không có được Griezmann. Theo đó, mục tiêu mà gã khổng lồ xứ Catalan nhắm tới là tiền vệ Christian Eriksen.

Eriksen là phương án dự phòng cho Griezmann

Cầu thủ người Đan Mạch là nhạc trưởng trong màu áo của Tottenham Hotspur ở những mùa bóng vừa qua. Mùa giải này, anh ghi được 14 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo sau 47 trận đấu chơi cho đội chủ sân Wembley.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Antoine Griezmann Christian Eriksen Tottenham Hotspur
Xem thêm
TIN NỔI BẬT