Quảng cáo

Xúc động giây phút Đặng Văn Lâm ngậm ngùi chia tay đồng đội ở ĐTVN

Thứ sáu, 06/09/2019 15:57 PM (GMT+7)

Sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan, trong khi các đồng đội di chuyển trở về Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục ở lại Thái Lan để thi đấu cho CLB Muangthong United.

VIDEO: Văn Lâm bịn rịn chia tay các đồng đội ở ĐT Việt Nam (Nguồn: Vlog Minh Hải)

Sau khi xuất sắc giành 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Thái Lan, sáng nay (6/9), các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã bắt đầu di chuyển để trở về Việt Nam.

Trong khi các đồng đội đều lên xe để ra sân bay, chỉ riêng thủ môn Đặng Văn Lâm là người ở lại khách sạn. Văn Lâm đang thi đấu cho CLB Muangthong United nên anh sẽ không về Việt Nam mà sẽ nhanh chóng thu xếp để trở lại hội quân với các đồng đội tại đội bóng chủ quản. Trong giây phút chia tay, có thể cảm nhận được sự xúc động của thủ thành Việt kiều khi anh nói lời tạm biệt với HLV trưởng Park Hang-seo cũng như các đồng đội. Là một người giàu tình cảm, Đặng Văn Lâm tỏ ra khá buồn và quyến luyến khi phải chia tay toàn đội.

Hiểu rõ nhất cảm xúc của Đặng Văn Lâm chính là Lương Xuân Trường. Trước đây khi còn thi đấu cho Buriram United, tiền vệ người Tuyên Quang cũng từng trải qua hoàn cảnh tương tự.

Văn lâmDù cũng không có nhiều thời gian vì phải trở về hội quân ở CLB nhưng Văn Lâm vẫn dành ra ít phút để trả lời một vài câu hỏi của các phóng viên. Chia sẻ về tình huống cản phá cú sút của Supachok ở những phút cuối cùng, thủ môn mang áo số 23 cho biết: "Đó là giây cuối cùng rồi, anh em nếu bị thủng lưới thì chắc chắn là rất buồn bởi dù sao cả đội cũng đã thi đấu hết sức mình trong suốt 90 phút. Cảm giác sau khi cản phá được cú sút đó thực sự là rất vui".

Có một chi tiết thú vị khi đội tuyển lên đường trở về Việt Nam đó là việc HLV Park Hang-seo đã ra xe muộn và theo quy định của đội, ông thầy người Hàn Quốc sẽ bị phạt 500,000 đồng. Các cầu thủ đều "vỗ tay thích thú" khi thấy HLV trưởng của mình lần đầu tiên bị phạt vì... vi phạm kỷ luật.

Park Hang SeoCũng trong sáng nay, HLV  Park Hang-seo và tiền đạo Tiến Linh không trở về Việt Nam mà sẽ đáp chuyến bay để sang Trung Quốc để cùng ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 tới. Đó sẽ là cơ hội để "trợ lý" Park Hang-seo tái ngộ "HLV trưởng" Guus Hiddink - những người đã cùng nhau tạo nên thành công cho ĐT Hàn Quốc ở World Cup 2002.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT