Quảng cáo

VFF vẫn chưa ký hợp đồng với các trợ lý của HLV Park Hang-seo

Thứ sáu, 08/11/2019 15:55 PM (GMT+7)

Dù HLV Park Hang-seo đã có bản hợp đồng mới nhưng ê-kíp của ông bao gồm các trợ lý người Hàn Quốc vẫn chưa được VFF gia hạn hợp đồng.

VIDEO: Chủ tịch AFF hết lời ca ngợi bóng đá Việt Nam (VFF channel)

Hôm qua, HLV Park Hang-seo đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm (kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa) với bóng đá Việt Nam. Như vậy, ông Park sẽ trở thành HLV trưởng có thời gian tại vị lâu nhất trong lịch sử của ĐT Việt Nam (vượt qua thành tích của HLV Henrique Calisto).

Việc HLV Park Hang-seo và VFF đi đến thỏa thuận về bản hợp đồng mới đã giúp nhiều CĐV bóng đá Việt Nam thở phào khi phần đông đều cho rằng giữ chân chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đảm bảo được thành công dài hạn cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, khi tương lai của vị HLV trưởng đã được xác định thì ê-kíp gồm các trợ lý người Hàn Quốc của ông vẫn chưa được gia hạn hợp đồng.

Kể từ khi đến Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã đưa tới Việt Nam rất nhiều những người trợ lý đồng hương như Lee Young-jin, Kim Han-yoon hay Park Sung-gyun... Đây là những người đã hỗ trợ ông Park rất nhiều trong việc xây dựng giáo án tập luyện, truyền đạt cho các cầu thủ và toan tính các phương án chiến thuật. Không những thế, ông Kim Han-yoon còn là người trực tiếp huấn luyện U22 Việt Nam thay cho HLV Park Hang-seo.

ĐTVNMột vị lãnh đạo của VFF cho biết: "Các trợ lý người Hàn Quốc chưa được ký hợp đồng mới. Mọi việc phụ thuộc phần lớn vào quyết định của HLV Park Hang-seo. Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để sớm bàn bạc về vấn đề này. HLV Park sử dụng ai, trong bao nhiêu lâu thì chúng tôi sẽ bàn bạc rồi ký hợp đồng".

Sau những thành công đã đạt được, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ tiếp tục được tạo điều kiện để sử dụng đội ngũ trợ lý người Hàn Quốc vốn đã vô cùng ăn ý của mình. Với những mục tiêu cấp thiết trước mắt là các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30, những người trợ lý của ông Park khả năng cao cũng sẽ được LĐBĐ Việt Nam gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT