Quảng cáo

Văn Quyết bị cấm thi đấu đến hết mùa vì pha bóng gây tranh cãi

Thứ năm, 03/10/2019 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau pha va chạm với Đình Đồng trong trận đấu giữa SLNA và Hà Nội ở vòng 24 V-League, Văn Quyết đã phải nhận án treo giò đến hết mùa từ Ban kỷ luật VFF.

VIDEO: Pha va chạm giữa Văn Quyết và Đình Đồng. Nguồn: VTV, Next Sports

Phút 26 trận đấu giữa SLNA và Hà Nội ở vòng 24 V-League 2019, 2 cầu thủ là Văn Quyết và Đình Đồng đã có một pha tranh chấp quyết liệt. Đình Đồng là người chủ động với động tác vào bóng nguy hiểm nhưng chính số 16 của SLNA lại là người bị đau vì đã va chạm với gầm giày của Văn Quyết và phải rời sân ngay sau đó.

Tình huống quay chậm cho thấy lỗi trong tình huống này thuộc về Đình Đồng, nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Văn Quyết cũng không phải dạng "vừa" với cái gầm giày của mình. Trong trận đấu đó, trọng tài Vũ Nguyên Vũ chỉ dành một chiếc thẻ vàng cho Đình Đồng.

Văn Quyết

Dù vậy, đến chiều 3/10, Ban kỷ luật VFF cũng đã đưa ra án phạt dành cho đội trưởng của CLB Hà Nội. Theo đó, Văn Quyết sẽ bị đình chỉ thi đấu 2 trận (tương đương với 1 thẻ đỏ) do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với Trần Đình Đồng. Văn Quyết sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa và không thể kết thúc V-League 2019 một cách trọn vẹn cùng CLB Hà Nội.

Có thể nói, chỉ trong vòng 2 ngày, CLB Hà Nội đang phải liên tiếp đón nhận những thông tin không vui. Sau khi phải dừng bước một cách đáng tiếc ở AFC Cup, họ lại phải đón nhận án phạt dành cho Văn Quyết. Như vậy, đội bóng thủ đô sẽ nhận cúp vô địch mà không có sự góp mặt của người đội trưởng trong đội hình thi đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Văn Quyết Đình Đồng CLB Hà Nội V League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo