Quảng cáo

U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên sau chuyến tập huấn Hàn Quốc

Thứ tư, 25/12/2019 21:51 PM (GMT+7)

Sau 3 ngày “xả trại” để tạo điều kiện cho các cầu thủ nghỉ ngơi, thư giãn trong dịp lễ giáng sinh, chiều nay (25/12), ĐT U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Thống Nhất.

HLV Park Hang-seo cho biết, do mật độ thi đấu dày nên sau khi kết thúc SEA Games 30 các cầu thủ đều mệt mỏi. Bên cạnh đó, một số cầu thủ còn bị chấn thương phải điều trị hồi phục theo giáo án riêng. Chính vì vậy đợt tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phục hồi của toàn đội.

“Hôm nay, chúng tôi bắt đầu tập luyện tại TP.HCM với mục tiêu chính là khắc phục những vấn đề còn chưa ổn. Đồng thời, đây cũng là thời điểm để BHL đánh giá trước khi quyết định đưa ra danh sách 23 cầu thủ dự VCK U23 châu Á 2020”, HLV Park Hang-seo nói.

Theo HLV Park Hang-seo, sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, các cầu thủ dính chấn thương như Quang Hải, Đình Trọng hay Tấn Sinh đều đã hồi phục. Hiện tại, đội chỉ có duy nhất một người bị đau nhẹ, phải tập riêng là Thanh Thịnh. Tuy nhiên, tình hình của hậu vệ này không quá nghiêm trọng, và anh sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường trong những ngày tới.

Nói về các đối thủ ở vòng bảng của VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo cho biết: “U23 UAE là đối thủ mạnh mạnh ở Trung Đông khi có 4-5 tuyển thủ Quốc gia nên sẽ không dễ dàng. U23 Jordan chơi thiên về thể lực và tính chiến đấu của họ rất mạnh mẽ. Chúng tôi không có thông tin về CHDCND Triều Tiên bởi họ là đội bóng khép kín”.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng cho biết trong vài ngày tới, BHL sẽ có video về U23 UAE để nghiên cứu và từ đó đưa ra giải pháp đối phó. Với U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên thì BHL có thể nghiên cứu họ thi đấu ở Thái Lan.

Về trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “VFF và tôi đã ngỏ lời với CLB Heerenveen, nhưng họ không đồng ý để Văn Hậu trở về bởi họ cần cậu ấy trong giai đoạn sắp tới. Nếu có Văn Hậu, hệ thống phòng thủ của Việt Nam sẽ chắc chắn hơn, khó thủng lưới. Nhưng, cậu ấy không về, đương nhiên chúng tôi sẽ có những gương mặt phù hợp để thay thế”.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan