Quảng cáo

U23 Việt Nam hủy lịch tập trước trận với U23 Uzbekistan

Thứ ba, 07/08/2018 10:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối trước trận đấu với U23 Uzbekistan vào sáng ngày 7/8. Tuy nhiên, buổi tập này đã không được diễn ra theo lịch đã sắp xếp từ trước.

U23 Việt Nam là đội bóng duy nhất trong bốn đội tham dự giải giao hữu Tứ hùng có buổi tập trong sáng ngày thi đấu cuối cùng. Cụ thể, cả đội sẽ tập luyện vào sáng ngày 7/8, thời gian bắt đầu của buổi tập là 7h30.

Tuy nhiên, cho tới sáng nay, đội đã không có mặt tại trung tâm đào tạo trẻ VFF như dự kiến. Sau đó, thông tin được ban huấn luyện của đội đưa ra là buổi tập đã bị hủy.

>>> Vô địch cúp Tứ hùng liệu có đủ để thành công ở ASIAD?

>>> Đội hình dự ASIAD: Bài toán U23+3 của HLV Park Hang-seo

Trước đó, trong buổi tập chiến thuật vào chiều 6/8, HLV Park Hang-seo đã cho 8 cầu thủ thi đấu trong trận gặp U23 Oman như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương... tập riêng với các bài tập thả lòng, 22 cầu thủ còn lại chia thành 2 đội thi đấu trong sân nhỏ với thời gian 30 phút.

U23

Trận đấu với U23 Uzbekistan vào tối nay không chỉ là cơ hội để U23 Việt Nam trả món nợ tại trận chung kết U23 Châu Á, mà cùng với đó cũng là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ có thể khẳng định mình xứng đáng cho một vị trí trong danh sách 20 cầu thủ sang Indonesia thi đấu ở ASIAD 2018. Chính vì thế, đội hình xuất phát và những người được ra sân thi đấu trong trận cuối cùng này đang trở thành một chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Có người cho rằng ông Park Hang-seo sẽ tiếp tục "giấu bài" và đưa ra các sự thử nghiệm mới, nhưng cũng có ý kiến cho rằng HLV người Hàn Quốc sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, như để kiểm tra lần cuối trước khi chốt danh sách tham dự ASIAD.

>>> "Lứa U23 chính là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam"

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Sau khi kết thúc trận đấu với U23 Uzbekistan, cả đội sẽ tiến hành di chuyển vào Bình Dương trong ngày 8/8. Theo những thông tin trong buổi họp báo sau trận với U23 Oman, danh sách 20 người được chọn cuối cùng sẽ được ông Park Hang-seo công bố ngay trước khi cả đội rời Hà Nội.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan