Quảng cáo

3 tuyển thủ U23 Việt Nam phải tập riêng ở Hàn Quốc

Thứ bảy, 14/12/2019 19:15 PM (GMT+7)

Trong ngày đầu tiên của chuyến tập huấn Hàn Quốc, Quang Hải, Trọng Hùng và Đình Trọng là 3 cầu thủ phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.


VIDEO: Đẳng cấp của Đỗ Hùng Dũng tại SEA Games 30 (Nguồn: Next Sports)

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sẽ diễn ra vào đầu tháng sau tại Thái Lan, HLV Park Hang-seo và các học trò tại U23 Việt Nam đã gấp rút di chuyển sang Tongyeong (tỉnh Gyeongsang, Hàn Quốc) để có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày. Mục tiêu của ông Park là duy trì nền tảng thể lực và cảm giác bóng cho các cầu thủ sau chuỗi ngày thi đấu khắc nghiệt tại SEA Games.

Trong ngày đầu tiên của chuyến tập huấn, có 3 cầu thủ phải tập riêng với dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju-young đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng và trung vệ Trần Đình Trọng. Quang Hải và Trọng Hùng đều gặp phải chấn thương trong khi thi đấu ở SEA Games, trong đó, Quang Hải bị rách cơ đùi và đã không thể góp mặt trong những trận đấu cuối cùng của U22 Việt Nam (bao gồm cả trận chung kết). Còn với Đình Trọng, chấn thương đầu gối của anh về cơ bản đã bình phục hoàn toàn nhưng cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn cần thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

u23 viet nam

Theo kế hoạch, trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, đội U.22 Việt Nam vào ngày 18.12 sẽ gặp CLB của trường Đại học Yeungnam và ngày 21.12, gặp đội Busan thuộc K-League 3. Đây không phải là 2 đối thủ quá mạnh nhưng phù hợp với mục đích tập huấn của U23 Việt Nam.

Đến ngày 22/12, HLV Park Hang-seo và toàn đội U23 Việt Nam sẽ trở về TPHCM và có thêm khoảng 1 tuần tập luyện nữa trước khi di chuyển sang Thái Lan dự VCK U23 Châu Á. Với tư cách là đương kim Á quân, chắc chắn sự kỳ vọng và sức ép dành cho ông Park và các học trò sẽ là không nhỏ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan