Quảng cáo

U22 Thái Lan bất ngờ thay đổi sau sự cố bị quay lén

Thứ ba, 03/12/2019 12:42 PM (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất, U22 Thái Lan bất ngờ mở cửa với cánh báo chí sau sự cố bị một kênh truyền hình nước ngoài quay lén sa bàn chiến thuật.

Highlight U22 Thái Lan 3-0 U22 Singapore | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Trong buổi tập mới đây nhất của U22 Thái Lan để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Lào tại SEA Games 30, một trong những thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là thái độ của các thành viên đội tuyển này với giới truyền thông.

Trái với những quyết định "cạch mặt" báo chí như trước, U22 Thái Lan đã sẵn sàng cho các phóng viên vào sân tác nghiệp trong buổi tập của họ. Từ HLV trưởng Akira Nishino đến các cầu thủ, tất cả đều tỏ ra thoải mái và cởi mở khi trả lời phỏng vấn, đặc biệt là với các phóng viên đến từ Thái Lan. Đây là một thay đổi tương đối bất ngờ với chính hình ảnh của U22 Thái Lan cách đây ít ngày, khi họ cho rằng sa bàn chỉ đạo chiến thuật của HLV Akira Nishino đã bị một đài truyền hình nước ngoài quay lén.

u22 thai lan sea games 30

Bên cạnh động thái tích cực với truyền thông, bầu không khí vui vẻ cũng là điều đáng chú ý trong buổi tập mới đây của U22 Thái Lan. Dù đang phải đối mặt với sức cạnh tranh gắt gao của U22 Indonesia trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết nhưng các học trò của HLV Akira Nishino vẫn tỏ ra rất lạc quan. Có thể nói, 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước Brunei và Singapore đã lấy lại sự hưng phấn và tự tin cho đội bóng xứ Chùa Vàng.

u22 thai lan sea games 30

Hiện tại, U22 Thái Lan đang đứng thứ 2 tại bảng B, có cùng 6 điểm như U22 Indonesia nhưng xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Cho dù vậy, lịch thi đấu của Thái Lan lại khó khăn hơn so với Indonesia khi họ sẽ còn phải chạm trán với U22 Việt Nam, trong khi U22 Indonesia chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu là Brunei và Lào.

Vào lúc 15h00 chiều nay, U22 Thái Lan sẽ đối đầu với U22 Lào. Trong khi đó, đến khung 19h00, sẽ có 2 cặp đấu diễn ra giữa U22 Việt Nam - U22 Singapore và U22 Indonesia - U22 Brunei.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng