Quảng cáo

Tương lai của trợ lý Lee sẽ phụ thuộc quyết định của HLV Park

Thứ sáu, 21/06/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo cũng sẽ quyết định liệu trợ lý Lee Young-jin có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam hay không.

Trong thời gian gần đây, việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo tiếp tục trở thành chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bản hợp đồng hiện tại giữa VFF và chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020, và trước sự "nhòm ngó" của nhiều đội bóng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan, việc dư luận tỏ ra "sốt ruột" khi ông Park vẫn chưa có một bản hợp đồng mới cũng là điều dễ hiểu.

Không những thế, quyết định của HLV Park Hang-seo về một bản hợp đồng mới còn ảnh hưởng đến tương lai của đội ngũ trợ lý của ông. Được biết, trợ lý Lee Young-jin sẽ "theo" ý kiến của HLV Park Hang-seo. Vì vậy, nếu như LĐBĐ Việt Nam thành công trong việc giữ chân ông Park, đội ngũ trợ lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc mà tiêu biểu là ông Lee Young-jin cũng sẽ tiếp tục ở lại và đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

trợ lý LeeTrong khoảng thời gian gần 2 năm qua, trợ lý Lee Young-jin được coi là "cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo. Vốn là đôi bạn thân lâu năm, trợ lý Lee là người hiểu ông Park nhất. Hầu như mọi thứ trong giáo án huấn luyện của HLV Park từ việc thăm dò đối thủ, chuẩn bị các phương án chiến thuật, hướng dẫn cho các cầu thủ,... đều do ông Lee Young-jin trực tiếp thực hiện. Giữa ông Park và ông Lee luôn có một sự thống nhất rất cao và được coi là bộ đôi không thể tách rời trong ban huấn luyện của ĐT Việt Nam.

Được biết, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo vẫn đang cố gắng đàm phán để tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Theo những thông tin mới nhất, quá trình thương thảo hợp đồng mới sẽ được diễn ra trong tuần tới và sẽ hoàn thành trước khi ĐT Việt Nam bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo hlv park hlv park hang seo gia hạn hợp đồng vff bầu Đức vòng loại world cup 2022 sea games 30 u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT