Quảng cáo

Tuấn Anh tiếp tục tập riêng trong buổi làm quen sân của ĐTVN

Thứ hai, 14/10/2019 21:27 PM (GMT+7)

Dù không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng tiền vệ Tuấn Anh vẫn tham gia buổi tập trước trận đấu với Indonesia cùng các đồng đội.

VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Chiều 14/10, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên và cũng là duy nhất để làm quen sân Kapten I Wayan Dipta - nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Là sân nhà của CLB Bali United, sân Kapten I Wayan Dipta chỉ có sức chứa 22,931 chỗ ngồi. Con số này khiêm tốn hơn rất nhiều so với Gelora Bung Karno - SVĐ Quốc gia Indonesia và là địa điểm ban đầu của trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia. Sân Kapten I Wayan Dipta được sử dụng từ tháng 2 năm 2003. Đến năm 2008, sân dừng hoạt động để sửa chữa và được mở cửa trở lại vào năm 2010.

Tuấn Anh

Trong buổi tập này, 2 cầu thủ đã bị HLV Park Hang-seo loại ra khỏi danh sách thi đấu cho trận gặp Indonesia là Tuấn Anh và Trọng Hùng vẫn có mặt để tham gia cùng các đồng đội. Với Tuấn Anh, chấn thương đùi của anh là không quá đáng ngại nhưng cầu thủ của HAGL vẫn phải tập riêng dưới sự theo dõi sát sao của bác sĩ Choi Ju-young. Ở buổi họp kỹ thuật trước trận, HLV Park Hang-seo cũng cho biết vì mặt sân thi đấu của SVĐ Kapten I Wayan Dipta là khá xấu nên ông không muốn mạo hiểm với những cầu thủ vốn nhạy cảm với chấn thương như Tuấn Anh.

Ngoài trường hợp của Tuấn Anh, các thành viên khác của ĐT Việt Nam đều không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Tinh thần của các cầu thủ cũng đang ở trạng thái rất tốt. Tất cả đã sẵn sàng để hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Một số hình ảnh về buổi tập chiều 14/10 của ĐT Việt Nam (Nguồn: VFF)


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT