Quảng cáo

West Ham và Chelsea chia điểm trong trận hòa không bàn thắng

Chủ nhật, 23/09/2018 22:00 PM (GMT+7)
A A+

West Ham đã triển khai một lối chơi phòng ngự cực kỳ chặt chẽ, buộc đội khách Chelsea phải chia điểm trong trận đấu mà không bàn thắng nào được ghi.

Chelsea tự tin đến làm khách trên sân của West Ham sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh. Họ cũng mới giành được thắng lợi trong chuyến làm khách trên sân của PAOK ở Champions League. Chính vì thế, các CĐV của đội bóng áo xanh rất tin tưởng sẽ có thêm một trận đấu nữa họ giành được trọn vẹn 3 điểm.

Tuy nhiên, West Ham đã cho thấy họ không phải là những người dễ bị bắt nạt trong những trận derby London. Ngay từ đầu trận, HLV Pellegrini đã chỉ đạo cho các học trò triển khai một lối đá phòng ngự số đông. Họ lùi đội hình rất sâu ở phần sân nhà, không để cho các mũi tấn công bên phía Chelsea có bất kỳ một khoảng trống nào để phối hợp.

ChelseaVà chiến thuật này đã tỏ ra vô cùng hiệu quả. Trong suốt 90 phút thi đấu, đội khách hoàn toàn tỏ ra bế tắc. Trung phong Giroud bị khóa chặt, các vệ tinh xung quanh anh như Eden Hazard hay Willian cũng tỏ ra thiếu đột biến. Tân binh Jorginho trận đấu này cũng không thể mở ra các cơ hội cho đồng đội khi những đường chuyền của anh không thể vượt qua một rừng phòng ngự của West Ham. Và trận đấu đã kết thúc mà không bên nào có được bàn thắng.

Để West Ham cầm hòa, Chelsea đã bị Man City và Liverpool bỏ lại với khoảng cách 2 điểm. Chuỗi trận toàn thắng của họ từ đầu mùa cũng đã dừng lại ở con số 5.

 


 

Diễn biến chính (nhấn f5 để cập nhật)

90': Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

72': Westham đang phòng ngự cực kỳ chặt chẽ, họ không để Chelsea có bất cứ một khoảng trống nào để triển khai tấn công.

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Cả hai đều đã có cơ hội nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi

31': NGUY HIỂM: West Ham vừa có một cơ hội thực sự từ cú sút nguy hiểm của Antonio đã không trở thành bàn thắng.

20': Khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu đã trôi qua, và thế trận trân sân vẫn đang được giữ ở thế cân bằng. Chưa đội bóng nào có được các cơ hội nguy hiểm thực sự.

1': Trận đấu đã được bắt đầu!

 


 

West Ham là một trong những đội bóng bạo chi nhất Ngoại hạng Anh mùa hè vừa qua. The Hammers đã chi hơn 100 triệu bảng trên TTCN để mang về hơn 11 tân binh. Trên băng ghế huấn luyện, West Ham cũng mang về Manuel Pellegrini - chiến lược gia tài năng và có kinh nghiệm.

Tuy nhiên, những vòng đấu đầu tiên cỗ máy của West Ham hoạt động không tốt và nhận thất bại ở cả 4 lượt trận đầu tiên. Phải tới vòng đấu thứ 5, đội bóng thành London mới được hưởng niềm vui chiến thắng khi giành được 3 điểm trọn vẹn ngay trên sân Goodison Park của Everton.

Chiến thắng này chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh cho West Ham ở cuộc tiếp đón Chelsea trong trận derby thành London. Bên phần sân đối diện, Chelsea đang thể hiện một hình ảnh cực kỳ tươi mới dưới triều đại của tân thuyền trường Sarri. Không ai còn nhận ra được hình ảnh một The Blues rệu rã mùa trước.

Chelsea

Chelsea lúc này đang đứng đầu BXH với mạch 5 trận thắng tuyệt đối. Hàng công thi đấu bùng nổ với phong độ chói sáng của Eden Hazard. Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đang có 14 bàn thắng, nhiều nhất giải, bằng với Man City. Tuy nhiên, The Blues chuẩn bị bước vào giai đoạn lịch thi đấu rất khó khăn, khi sẽ phải chạm trán Liverpool 2 trận liên tiếp trong vài ngày (ở Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh). HLV Sarri chắc chắn sẽ phải có những thay đổi nhân sự nhằm tránh trường hợp các trụ cột lâm vào tình trạng quá tải.

Các diễn biến của trận đấu giữa Westham và Chelsea sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, kính mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT