Quảng cáo

Kyrgyzstan mất điểm ở phút bù giờ thứ 4 trước Bahrain

Thứ sáu, 17/08/2018 17:40 PM (GMT+7)

Tưởng như thắng lợi nằm chắc trong tay nhưng bàn thắng ở phút bù giờ thứ tư của Bahrain đã khiến công sức của Kyrgyzstan đổ xuống sông xuống bể.

Trận đấu giữa Bahrain và Kyrgyzstan đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Với hy vọng mong manh còn sót lại trong việc giành tấm vé đi tiếp với tư cách một trong bốn đội xếp thứ ba xuất sắc nhất, cả Bahrain và Kyrgyzstan đều nhập cuộc với ý đồ tấn công phủ đầu đối thủ. Ngay từ những phút đầu tiên, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên cao, bóng liên tục được luân chuyển trong những pha ăn miếng trả miếng của cả hai bên.

Trong thế trận đó, Bahrain là những người đã mở tỉ số trước. Từ một pha phản công đầy tốc độ, cầu thủ số 16, Mohamed Mahroon đã tận dụng rất tốt khoảng trống và tung ra cú sút đánh bại thủ thành Kyrgyzstan. Có được lợi thế, Bahrain đã chuyển sang thế trận phòng ngự, lùi đội hình để bảo toàn tỉ số. Nhưng đây chính là quyết định sai lầm của họ.

Với việc Bahrain lùi về phòng ngự, Kyrgyzstan đã chiếm được thế chủ động và bắt đầu tạo ra sức ép. Bahrain đã rơi vào thế bị động và như một kết quả tất yếu, họ đã phải nhận bàn thua từ pha phản lưới nhà cực kỳ vô duyên của Bughammar Ahmed. Có được bàn gỡ hòa, Kyrgyzstan tiếp tục tràn lên, và thành quả đã đến với họ ở phút thứ 82. Batyrkanov Ernist đã ghi được bàn thắng quý giá cho Kyrgyzstan. Tưởng như sẽ có thắng lợi nhưng đúng phút bù giờ thứ 4, Bahrain có bàn thắng gỡ hoà 2-2.

Với 1 điểm có được, Kyrgyzstan và Bahrain vẫn chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên BXH.

 


Hiện tại ở bảng E, U23 Bahrain vẫn đang xếp dưới U23 Kyrgyzstan khi đã thảm bại 0-6 trước Hàn Quốc trong trận ra quân, trong khi U23 Kyrgyzstan thua 1-3 trước U23 Malaysia. Trong khi đó, hai suất nhất và nhì bảng dường như đã nằm chắc trong tay hai đội được đánh giá cao hơn là U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia.

 


Cơ hội giành giành quyền đi tiếp vào vòng sau ở bảng đấu này của U23 Bahrain và U23 Kyrgyzstan gần như là không có. Chính vì vậy, cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội bóng này sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì một chiến thắng có thể giúp một trong hai đội có cửa đi tiếp bằng suất của một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Nhờ có những tấm vé đặc biệt này mà ngay cả những đội đang có hiệu số bàn thắng bại là âm 6 như U23 Bahrain hay để thua cả hai trận đầu tiên như U23 Nepal ở bảng D vẫn còn cơ hội góp mặt ở vòng loại trực tiếp môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Cuộc đối đầu giữa U23 Kyrgyzstan và U23 Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều ngày 17/8. Độc giả có thể theo dõi các diễn biến của trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên trang Thể Thao 247.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan