Quảng cáo

Thắng thuyết phục Bangladesh, Triều Tiên góp mặt ở tứ kết

Thứ sáu, 24/08/2018 20:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Triều Tiên và Bangladesh đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng dành cho Triều Tiên. Họ sẽ là những người góp mặt ở vòng tứ kết ASIAD 2018.

Ngay từ những phút đầu tiên, U23 Triều Tiên đã cho thấy sự vượt trội về trình độ và đẳng cấp chơi bóng. Họ là những người cầm bóng nhiều hơn, kiểm soát toàn bộ thế trận và chủ động tổ chức rất nhiều những đợt tấn công. Những pha phối hợp của hàng công Triều Tiên cũng tỏ ra cực kỳ ăn ý và nhuần nhuyễn. Tuy nhiên, cũng phải đến khi một hậu vệ bên phía Bangladesh lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm, Triều Tiên mới có được bàn thắng mở tỉ số.

Khai thông được thế bế tắc, lối chơi phối hợp, kiểm soát thế trận của Triều Tiên càng có cơ hội để thể hiện. Và từ một tình huống phối hợp trung lộ nhịp nhàng, Họ đã có được bàn thắng thứ hai của Han Yong Thae. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Bangladesh chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số. Nhưng hàng công của họ là quá yếu ớt so với hàng thủ chặt chẽ bên phía Triều Tiên. Bàn thắng còn chưa thấy đâu, phút 69, Bangladesh đã phải nhận bàn thua thứ 3 từ pha dứt điểm của Kang Kuk Chol. Đến thời điểm này, trận đấu đã an bài. Bangladesh có được bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Uddin Md Saad ở phút bù giờ đầu tiên hiệp 2. Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 3-1 nghiêng về phía U23 Triều Tiên.

Kết quả này đã giúp U23 Triều Tiên giành 1 vé vào vòng tứ kết ASIAD 2018. Đối thủ của họ sẽ là U23 UAE sau khi đội bóng này đánh bại chủ nhà Indonesia sau loạt luân lưu cân não.

Diễn biến chính (Nhấn f5 để cập nhật)

90': Trận đấu kết thúc. Triều Tiên giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1.

69': VÀO!!!!! Chưa thể tìm được bàn gỡ, Bangladesh đã phải nhận bàn thua thứ 3. Người ghi bàn là Kang Kuk Chol.

60': Khoảng 15 phút đầu tiên của hiệp 2, Bangladesh đang đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng rútngắn tỉ số, nhưng hàng công của họ vẫn tỏ ra quá yếu ớt trước Triều Tiên

46': Hiệp 2 bắt đầu!

38': Sau một pha bật nhả cực kỳ nhuần nhuyễn của các cầu thủ Triều Tiên ngay trước vòng cấm của Bangladesh, Han Yong Thae đã thoát xuống, tung ra cú sút không thể cản phá, nhân đôi cách biệt cho U23 Triều Tiên.

33': NGUY HIỂM! Từ tình huống đá phạt của các cầu thủ Bangladesh, thủ thành Kang Ju Hyok bên phía Triều Tiên đã có tình huống ra vào không hợp lý. Rất may cho anh là bóng không đi vào lưới. Triều Tiên vẫn đang dẫn trước với 1 bàn cách biệt.

30': Sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ U23 Triều Tiên vẫn đang là những người cầm bóng nhiều hơn và nắm thế chủ động trên sân.

13': VÀO!!!!! Tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm rất vô duyên của cầu thủ Tripura Sushanto bên phía Bahrain. Và trên chấm 11m, Kim Yu Song đã không bỏ lỡ cơ hội để mang lại lợi thế sớm cho đội nhà. 1-0 cho các cầu thủ Triều Tiên

1': Trận đấu bắt đầu

Cả U23 Bangladesh vs U23 Triều Tiên đều không được đánh giá cao ở ASIAD 2018 và cách 2 đội bóng này thể hiện ở vòng bảng phần nào đó đã đúng với các nhận định này. Cả hai đều phải chờ đến khi kết thúc lượt đấu cuối cùng vòng bảng mới có thể chắc chắn về suất đi tiếp của mình.

Nếu U23 Bangladesh phải chờ đến bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 hiệp 2 trong trận đấu với Qatar để chính thức bước vào vòng trong. Thì trong khi đó, Triều Tiên cũng có trận đấu cực kì ấn tượng trước Saudi Arbaia để lách qua khe cửa hẹp ở giải đấu lần này.

Tuy nhiên, Triều Tiên vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ Bangladesh một chút sau những màn trình diễn ở vòng bảng. Đội bóng đến từ bán đảo Triều Tiên chơi áp đảo trước Myanmar nhưng chỉ có thể giành được 1 điểm khi quá thiếu may mắn và thất bại duy nhất ở vòng bảng đến từ đối thủ rất mạnh Iran. Xét về chất lượng của hai bảng đấu thì bảng F của Triều Tiên cũng có sự góp mặt của nhiều đội bóng mạnh hơn so với bảng B của Bangladesh.

U23 Triều Tiên

Trong những lần hiếm hoi được chơi ở sân chơi đẳng cấp châu lục khiến cho các cầu thủ của U23 Bangladesh luôn cháy hết sức mình. Và đi tiếp với trí thứ hai trong một bảng đấu với U23 Uzbekistan - ĐKVĐ U23 Châu Á, và U23 Thái Lan - nền bóng đá lâu nay vẫn được xem là số một Đông Nam Á, chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Bangladesh.

Đội hình dự kiến:

- Bangladesh (4-4-2): Ashraful Islam Rana; Sushanto Tripura, Md Tutul Hossain Badsha, Topu Barman, Bishwanath Ghosh; Mohammad Atiqur Rahman Fahad, Jamal C Bhuyan, Biplo Ahmed, Masuk Miah Zono; Mahbubur Rahman, Md Saad Uddin.

- Triều Tiên (5-2-3): Ju Hyok Kang; Jo Kwang Myong, Song Il An, Nam Il Kim, Chol Bom Kim, Kuk Chol Jang; Kuk Chol Kang, Kuk Bom Kim; Han Yong Thae, Yong Il Kim, Yu Song Kim.

Trận đấu giữa U23 Bangladesh và U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/8. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên hệ thống kênh phát sóng của đài truyền hình VTC, VOV và các diễn biến sẽ liên tục được cập nhật trên Thể Thao 247.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan