Quảng cáo

Văn Hậu được đăng ký, Heerenveen chia điểm đáng tiếc với Groningen

Chủ nhật, 27/10/2019 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu mà Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, mạch chiến thắng của Heerenveen đã bị Groningen chấm dứt.

Ở vòng 11 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen được trở lại sân nhà Abe Lestra để tiếp đón Groningen. Cuộc đối đầu này được coi là trận derby miền bắc của giải Eredivisie và là cơ hội để Heerenveen kéo dài mạch trận toàn thắng của mình lên con số 4.

Trong trận đấu này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen.

Ngay từ những phút đầu tiên, Heerenveen đã cho thấy quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân nhà của mình. Xuất phát với đội hình gồm 3 mũi tấn công là Ejuke, van Bergen và Odgaard, các đợt tấn công của đội chủ nhà luôn đặt khung thành của Groningen trong tình trạng báo động.

Dù vậy, đội khách Groningen cũng cho thấy mình không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt. Sau khoảng 20 phút chịu lép vế, đoàn quân của HLV Danny Bujis đã lấy lại được thế trận. Với sự quyết liệt và pressing mạnh mẽ của hàng tiền vệ, Groningen đã thành công trong việc làm giảm nhịp độ trận đấu cũng như khiến các cơ hội của Heerenveen giảm đi đáng kể.

Dù vậy, SC Heerenveen vẫn được rời sân tạm nghỉ sau 45 phút đầu tiên với lợi thế dẫn trước. Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, cầu thủ Zeefuik bên phía Groningen để bóng chạm tay trong vòng cấm và Heerenveen được hưởng 1 quả penalty. Trên chấm 11m, tiền vệ Hicham Faik đã không mắc một sai lầm nào để ghi bàn mở tỉ số.

HeerenveenBước sang hiệp 2, Groningen đã mạnh dạn đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Dù là đội khách nhưng chính Groningen mới là những người chủ động hơn kể từ hiệp thi đấu thứ 2. Dù vậy, số cơ hội rõ rệt mà họ tạo ra là không quá nhiều.

Phải chờ đến phút 73, khi hậu vệ cánh trái Floranus bị thổi phạt do để bóng chạm tay trong vòng cấm, Groningen mới có một thời cơ để tìm được bàn thắng. Và trên chấm phạt đền, tiền đạo Benschop đã dễ dàng đánh bại thủ thành Hahn để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong những phút còn lại, dù HLV Johnny Jansen đã đưa ra rất nhiều thay đổi về chiến thuật nhằm lấy lại lợi thế dẫn trước nhưng mọi nỗ lực của SC Heerenveen đều không được cụ thể hóa thành công. Trận derby miền bắc Hà Lan đã kết thúc với tỉ số chung cuộc là 1-1.

Với việc phải chia điểm ngay trên sân nhà, mạch trận toàn thắng của Heerenveen đã dừng lại ở con số 3 và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH. Còn với Đoàn Văn Hậu, anh sẽ tiếp tục phải chờ đợi cơ hội để có lần ra sân chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen vs Groningen trực tiếp Heerenveen vs Groningen link xem Heerenveen vs Groningen link trực tiếp Heerenveen vs Groningen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo