Quảng cáo

Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương: Căng thẳng cuộc chiến trụ hạng

Chủ nhật, 11/08/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Cung cấp link xem trực tiếp trận đấu Sài Gòn vs Bình Dương trong khuôn khổ vòng 20 V-League 2019 vào lúc 19h00 hôm nay 11/8.

Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương

Thời gian: 19h00 ngày 11/8

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật ít phút trước khi trận đấu bắt đầu

Nhận định

Sài Gòn và Bình Dương đang đứng cạnh nhau trên BXH, cùng có 23 điểm và đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ. Với cả 2 đội, mục tiêu chỉ là trụ hạng và căn cứ theo tình hình hiện tại, người giành chiến thắng trận này sẽ có lợi thế rất lớn. Lẽ dĩ nhiên thì với lợi thế về mặt sân bãi, Sài Gòn được đánh giá cao hơn.

Nhưng vấn đề của Sài Gòn là họ đang dần đánh mất tinh thần, sự tự tin trên sân nhà. 3 vòng tiếp khách gần nhất, Sài Gòn đều không thắng. Trong khi đó, Bình Dương nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Họ bất bại 4/5 lần đụng độ với Sài Gòn gần đây, trong đó thắng cả 2 trận mới nhất.

Khoảng cách giữa cả Sài Gòn và Bình Dương với 2 vị trí cuối bảng chỉ là vỏn vẹn 1 điểm. Chính vì vậy, một chiến thắng trong cuộc chạm trán sắp tới sẽ giúp 1 trong hai CLB giải quyết rất nhiều vấn đề.

Dự đoán: Sài Gòn 2-1 Bình Dương

Link xem trực tiếp trận đấu Sài Gòn vs Bình Dương sẽ được chúng tôi cập nhật trực tiếp vào lúc 19h00 chiều nay 11/8, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn vs Bình Dương trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương link xem Sài Gòn vs Bình Dương link trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT