Quảng cáo

Thi đấu xuất sắc, Myanmar bất ngờ hạ gục đối thủ mạnh Tajikistan

Thứ năm, 14/11/2019 17:28 PM (GMT+7)

Trên sân nhà Mandalar Thiri, Myanmar đã có một trận đấu cực kỳ đáng khen khi xuất sắc đánh bại Tajikistan với tỉ số 4-3.

Ở lượt trận thứ 4 bảng F vòng loại World Cup 2022, Myanmar tiếp đón đối thủ được đánh giá cao hơn khá nhiều là Tajikistan trên sân nhà Mandalar Thiri.

Trước khi trận đấu này diễn ra, ĐT Myanmar và HLV Antoine Hey đang phải chịu vô vàn sức ép khi họ vẫn chưa có được điểm số nào ở vòng loại World Cup. 3 trận đấu đầu tiên đều là 3 trận mà Myanmar phải chịu những thất bại, trong đó có trận thua nặng nề với tỉ số 0-7 trước Kyrgyzstan.

Chính vì thế, Myanmar bước vào cuộc đối đầu với Tajikistan với tâm thế không còn gì để mất. Và tâm lý đó đã bất ngờ giúp các cầu thủ của HLV Antoine Hey có màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Với lợi thế sân nhà, Myanmar chủ động dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên, và các CĐV chủ nhà cũng không phải chờ quá lâu để được chứng kiến bàn thắng. Ngay ở phút thứ 10, Suan Mang đã có cú dứt điểm chính xác để mở tỉ số cho các cầu thủ Myanmar.

Với thế trận tấn công dồn dập, Myanmar tiếp tục tạo ra thêm được nhiều cơ hội nguy hiểm, và một trong số đó đã được cụ thể hóa ở cuối hiệp 1. Phút 40, chính Suan Mang lại một lần nữa lên tiếng giúp Myanmar có được bàn thắng thứ 2 trong trận đấu. Trước đó ở phút 36, Dzhalilov đã gỡ hòa cho Tajikistan trên chấm 11m.

Sang hiệp 2, tài năng số một của bóng đá Myanmar là Aung Thu chỉ mất đúng 3 phút để nâng tỉ số lên 3-1 cho Myanmar. Sau đó, một cơn mưa bàn thắng đã được 2 đội cống hiến cho các khán giả trên sân Mandalar Thiri. Vaslev là người rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Tajikistan trước khi Maung Maung mang về bàn thắng thứ 4 cho đội chủ nhà.

Trong những phút cuối cùng, Tajikistan dù đã rất cố gắng nhưng họ cũng chỉ có thêm được 1 bàn nhờ công của Dzhalilov. Thắng chung cuộc với tỉ số 4-3, Myanmar dù chưa cải thiện được thứ hạng nhưng cũng đã có được những điểm số đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT