Quảng cáo

Trực tiếp Man United vs Tottenham, 2h00 ngày 28/8: Phải thắng thôi, Mourinho!

Thứ hai, 27/08/2018 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau kết quả thất vọng ở vòng đấu trước trên sân của Brighton, Jose Mourinho bắt buộc phải có chiến thắng trong trận đấu Tottenham Hotspur trên sân nhà nếu không muốn chiếc ghế của mình bị lung lay.

Trong quá khứ, Old Trafford là miền đất dữ với Tottenham. Spurs thường phải nhận những kết quả bi quan khi đổ bổ xuống sân đấu này. Lẽ dĩ nhiên với vị thế của mình, MU luôn được xếp ở cửa trên khi đón tiếp “gà trống” tại sân nhà. Tuy nhiên, ngày hôm nay họ chỉ được xếp ngang hàng với đối thủ, có chăng là chấp về giá ăn.

Nhưng các số liệu chỉ mang tính thống kê, nhất là trong bối cảnh họ toàn thắng Spurs 4 trận gần nhất tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League. Không phải ngẫu nhiên mà giới cầm cân nảy mực có sự nhìn nhận thiếu tích cực về MU như vậy. Quỷ đỏ mới nhận thất bại muối mặt 2-3 trên sân của Brighton, CLB chỉ thuộc dạng trung bình ở giải Ngoại hạng.

MU

Thua Brighton là một chuyện, những hệ lụy đằng sau đó còn lớn hơn. MU đang khủng hoảng từ thượng tầng đến hạ tầng. Mourinho chỉ trích CLB không cấp tiền bổ sung thêm những bản hợp đồng mới. Tuy vậy vị chiến lược gia người Bồ nên tự trách bản thân mình trước tiên. Dưới bàn tay của ông, các nhân tố như Bailly, Lindelof, Martial hay Rashford và cả Pogba đều chơi có phần sa sút.

Trong khi MU hoảng loạn thì Tottenham lại cho thấy sự ổn định. Dù vất vả đôi chút nhưng các học trò của Pochettino vẫn giành trọn 6 điểm ở 2 vòng đầu tiên. Điều đó sẽ mang lại tinh thần hưng phấn cho Kane và đồng đội khi đổ bộ xuống “nhà hát của những giấc mơ”.

Tin vui cho Man United và Jose Mourinho là họ sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ trụ cột Nemaja Matic. Có sự góp mặt của tiền vệ người Serbia hứa hẹn sẽ tạo nên bộ ba đáng mơ ước Pogba - Fred - Matic.

Trận đấu giữa Man United và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 28/8 và những diễn biến trực tiếp của trận đấu này sẽ được tường thuật trên Thể Thao 247.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man United Tottenham Hotspur Jose Mourinho Pogba Matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT