Quảng cáo

Ghi bàn phút bù giờ, Inter Milan chiến thắng trận derby

Thứ hai, 22/10/2018 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ở phút 90+2 của Mauro Icardi đã giúp Inter Milan giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước AC Milan trong trận derby.

Inter đang có được phong độ rất tốt khi liên tục giành được những chiến thắng. Cụ thể, họ trở lại nhanh chóng sau trận thua bạc nhược trước Parma với 4 chiến thắng liên tiếp. Hiện tại, họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Nhìn vào phong độ này, cộng thêm lợi thế sân nhà, cơ hội để nửa xanh thành Milan giành trọn 3 điểm trong trận derby là khá cao.

Trong khi đó, AC Milan đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A với 12 điểm. Từ đầu mùa giải đến giờ, họ chỉ mới để thua 1 trận đấu trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Napoli. Trong 10 trận đấu gần đây nhất, AC Milan có đến 6 chiến thắng. Thế nhưng những chiến thắng này của họ đều là trước các đội bóng dễ chơi. Duy nhất trận đấu với Napoli được xem là thử thách lớn thì họ đã thua trận. Trên sân khách, thầy trò HLV Gattuso cũng thất bại 3 trong 10 trận gần nhất.

Inter đang có mạch thắng 6 trận chính thức gần nhất, nhưng đừng quên rằng Milan cũng đã bất bại 8 trận liên tiếp sau khi thua Napoli 2-3, trận đấu mà Rossoneri bất ngờ dẫn trước 2-0 rồi thua ngược. Inter đang có những tiến bộ về bản lĩnh, nhưng họ vẫn thi đấu hết sức vất vả. Dưới thời HLV Luciano Spalletti, rất hiếm khi Inter có chiến thắng một cách áp đảo. Trận đấu đêm nay sẽ là lần thứ 60 2 nửa thành Milan đối đầu với nhau. Trong 10 trận derby gần nhất, mỗi đội có được 3 chiến thắng, còn lại là 4 trận hòa.

Đội hình dự kiến:

Inter Milan: Handanovic, Asamoah, Miranda, Skriniar, Vrsaljko, Vecino, Valero, Perisic, Nainggolan, Balde, Icardi.

AC Milan: Donnarumma, Rodriguez, Musacchio, Zapata, Abate, Kessie, Biglia, Bonaventura, Calhanoglu, Suso, Higuain.

Dự đoán: Inter Milan 2-1 AC Milan

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Inter Milan vs AC Milan Inter Milan vs AC Milan link xem Inter Milan vs AC Milan xem Inter Milan vs AC Milan online Inter Milan vs AC Milan live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT