Quảng cáo

Ronaldo lại nổ súng, Juve giành trọn 3 điểm trước đội bóng tân binh

Chủ nhật, 23/09/2018 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tiếp tục phong độ ghi bàn của mình để giúp Juventus duy trì được ngôi đầu bảng với chiến thắng thứ 5 liên tiếp kể từ đầu mùa.

Frosinone và Juventus là cặp đấu có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp. Trong khi Juventus đang là đội bóng thống trị Serie A khi vô địch 7 mùa giải gần đây, thì Frosinone chỉ là đội bóng mới thăng hạng ở mùa giải năm nay. Thực tế, sau 4 vòng đấu mở màn Serie A 2018/19, giới hâm mộ đã sớm nhìn thấy sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội khi Juventus toàn thắng, còn Frosinone mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm (1 hòa, 3 thua).

Trong trận đấu này, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất. Ngay sau khi mở tài khoảng cho đội bóng mới với cú đúp vào lưới Sassuolo thì đến chuyến làm khách trên sân của Valencia ở Champions League, trận đấu của Ronaldo đã kết thúc ở ngay phút thứ 29 khi anh phải nhận một thẻ đỏ hết sức oan uổng. Chính vì thế, ở trận đấu cuối tuần này, đội bóng Frosinone nhỏ bé rất có thể sẽ trở thành nạn nhân "bất đắc dĩ" để Ronaldo trút cơn tức giận.

RonaldoFrosinone, tân binh của Serie A mùa 2018/19, có lẽ đã nếm trải sự khắc nghiệt của giải VĐQG Italia so với Serie B. 4 vòng đầu tiên, họ chỉ thu về 1 điểm (hòa 1, thua 3), phải nhận tới 10 bàn thua mà chưa ghi nổi bàn thắng nào. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng việc có điểm trước những nhà ĐKVĐ đến từ Turin dường như là nhiệm vụ bất khả thi với đội chủ sân Stadio Benito Stirpe.

Các diễn biến của trận đấu giữa Frosinone và Juventus sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Frosinone vs Juventus link xem Frosinone vs Juventus xem Frosinone vs Juventus online Frosinone vs Juventus live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT