Quảng cáo

Thua tối thiểu, Timor Leste giành vé cuối tham dự AFF Cup 2018

Thứ bảy, 08/09/2018 21:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù thất bại với tỉ số tối thiểu nhưng Timor Leste vẫn là những người có được tấm vé chính thức cuối cùng tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Trận đấu lượt về vòng loại AFF Suzuki Cup 2018, Timor-Leste sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brunei. Chiến thắng đậm đà 3-1 trong trận đấu lượt đi giúp cho tinh thần của các tuyển thủ Timor-Leste vô cùng thoải mái.

Timor

Bước vào trận, các cầu thủ Brunei đã đẩy đội hình lên rất cao ngay từ những phút đầu tiên nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt trong trận lượt đi. Tuy nhiên, chênh lệch tương đối lớn về chất lượng đội hình giữa hai bên đã khiến Brunei không thể chiếm thế chủ động theo ý muốn. Hàng phòng ngự của Timor Leste không quá vất vả để cản phá những đợt tấn công không mấy nguy hiểm của Brunei.

Những diễn biến của hiệp 2 cũng không khác gì nhiều so với hiệp 1. Brunei vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng những pha triển khai bóng của họ vẫn chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân chứ không gây được nguy hại cho khung thành của Timor Leste. Thế trận bế tắc khiến phần lớn thời gian của hiệp 2 tỏ ra khá nhàm chán. Phải đến phút 75, từ một pha phạt góc, tận dụng một tình huống thiếu tập trung của hàng thủ Timor Leste, cầu thủ Tarif bên phía Brunei mới có pha đá nối thành công mở tỉ số. Tuy nhiên đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Dù thua với tỉ số 0-1 nhưng sau hai lượt trận, Timor Leste vẫn là những người giành chiến thắng chung cuộc. Và họ cũng chính là đội bóng cuối cùng tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Ở giải đấu năm nay, Timor Leste sẽ nằm ở bảng B, cùng với các đối thủ rất mạnh như Thái Lan, Indonesia, Philippines và Singapore

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo