Quảng cáo

Abahani Dhaka đánh bại April 25 trong trận cầu 7 bàn thắng

Thứ tư, 21/08/2019 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Một cơn mưa bàn thắng đã diễn ra trong trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa Abahani Dhaka và April 25.

Trực tiếp Abahani Dhaka vs April 25

Thời gian: 19h45 ngày 21/8

Địa điểm: SVĐ Quốc Gia Bangabandhu

Nhận định

Abahani Dhaka là đại diện của bóng đá Bangladesh. Trong khi đó, April 25 là một đại gia của bóng đá Triều Tiên. Về cơ bản, phong độ của hai đội trước trận đấu này đều tương đối tốt. Ở bảng I, April 25 dễ dàng giành vé vào bán kết liên khu vực ở AFC Cup, sau 5 trận đầu tiên toàn thắng, và việc họ để thua Kitchee ở lượt trận cuối cùng cũng không ảnh hưởng gì.

Trong khi đó, Abahani Dhaka phải chia sức ra cho nhiều mặt trận. Đội bóng này vừa kết thúc ở giải VĐQG Bangladesh với vị trí á quân. Họ có 58 điểm, kém đội đầu bảng Bashundhara Kings 5 điểm. Như vậy, sự tập trung của Abahani Dhaka cho trận đấu này là không thực sự tốt. Bù lại, thành tích sân nhà của Abahani Dhaka là rất đáng nể. Họ thắng tới 13 trong số 15 trận sân nhà gần nhất.

Nhưng April 25 vẫn là một đại gia của bóng đá Triều Tiên, đội bóng có tiềm lực cực tốt. Họ dù phải làm khách nhưng thậm chí vẫn được đánh giá cao hơn so với Abahani Dhaka. Thế nên, có thể tin tưởng rằng những vị khách đến từ Triều Tiên có thể giành được tối thiểu 1 kết quả hòa cho chuyến đi này.

Dự đoán: Abahani Dhaka 1-2 April 25

Link xem trực tiếp trận Abahani Dhaka vs April 25 sẽ được chúng tôi cập nhật trực tiếp vào lúc 19h45 hôm nay 21/8, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abahani Dhaka vs April 25 trực tiếp Abahani Dhaka vs April 25 link xem Abahani Dhaka vs April 25 link trực tiếp Abahani Dhaka vs April 25 trực tiếp bán kết AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT