Quảng cáo

Trận thư hùng Việt Nam - Thái Lan tạo ra sức hút khổng lồ trên đất Thái

Thứ hai, 05/08/2019 15:14 PM (GMT+7)

Dù còn một tháng nữa trận đấu mới chính thức diễn ra nhưng ngay ở thời điểm này, số vé cho phép đặt mua sớm ở Thái Lan đã được chính thức bán hết.

Highlights Nam Định 2-2 HAGL (vòng 19 V-League)

Trận đấu đầu tiên ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với đại kình địch Thái Lan. Trận đấu này sẽ không diễn ra trên SVĐ quen thuộc của người Thái là Rajamangala (do sân này đang được tu sửa để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020) mà sẽ được tổ chức tại SVĐ Thammasat - sân nhà của CLB True Bangkok United.

Dù còn đúng 1 tháng nữa, trận "siêu kinh điển" giữa Thái Lan và Việt Nam mới chính thức diễn ra nhưng đến thời điểm hiện tại, sức hút khổng lồ của cặp đấu này đã khiến cả đất nước Thái Lan sôi sục. Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, tất cả số vé theo dạng "Early Bird" (loại vé cho phép đặt trước khi trận đấu diễn ra và sẽ đi kèm các ưu đãi riêng) đã được bán hết sạch. Số vé thường còn lại sẽ bắt đầu được mở bán từ ngày 11/8 tới đây với 3 mệnh giá khác nhau là 200, 350 và 500 baht (tương đương với khoảng từ 150,000 đến gần 400,000 VNĐ).

Thái Lan

So với Rajamangala, sân Thammasat có sức chứa nhỏ hơn rất nhiều với chỉ 25,000 chỗ ngồi. Chính vì vậy, số vé mà BTC bán ra chắc chắn sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu rất lớn từ người hâm mộ bóng đá của cả 2 quốc gia. Cũng chính vì lý do này mà số vé dành cho các CĐV Việt Nam là rất ít ỏi. Được biết, theo quy định của FIFA, số vé dành cho khán giả đội khách chỉ được chiếm 8% tổng số ghế ngồi trên sân. Điều này có nghĩa rằng sẽ chỉ có khoảng hơn 2000 CĐV Việt Nam có thể có mặt trực tiếp tại sân để cổ vũ cho HLV Park Hang-seo và các cầu thủ. Giá tiền của vé dành cho các CĐV Việt Nam cũng đắt hơn khá nhiều so với vé dành cho CĐV Thái Lan (khoảng 650 baht - tương đương khoảng 490,000 VNĐ).

Thái Lan

Cũng theo báo chí Thái Lan, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang có những đàm phán với LĐBĐ Thái Lan (FAT) để tăng thêm lượng vé dành cho CĐV đội khách lên thành 3000 vé. Số vé này dự kiến sẽ được bắt đầu mở bán ở Việt Nam vào ngày 19/8 tới.

Rõ ràng, sức nóng của cặp đấu đầy duyên nợ giữa hai đối thủ "không đội trời chung" của bóng đá Đông Nam Á như Việt Nam và Thái Lan là không thể phủ nhận và nó hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới đây. HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ Việt Nam chắc chắn sẽ chịu rất nhiều sức ép khi phải thi đấu trên sân khách. Còn với người Thái, họ còn coi đây gần như là cơ hội cuối cùng để lấy lại vị thế và thể diện của đội bóng vốn tự hào là số 1 Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT