Quảng cáo

HLV Park Hang-seo đón tin vui từ Trọng Hoàng

Thứ tư, 04/09/2019 07:55 AM (GMT+7)

Trong quá trình tập luyện tại Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã nhận được những thông tin rất vui từ tình hình sức khỏe của cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng.

VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của Văn Hậu tại Heerenveen (Nguồn: SC Heerenveen)

Ở thời điểm này, ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng bước vào trận thư hùng với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong những ngày qua, HLV Park Hang-seo cùng 23 cầu thủ (trừ trường hợp của Đoàn Văn Hậu mới trở về từ Hà Lan) vẫn đang tích cực tập luyện ngay trên đất Thái.

Trong số 24 cái tên được ông Park lựa chọn, có 2 cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là Văn Hậu và Trọng Hoàng. Theo những tiết lộ của chiến lược gia người Hàn Quốc trước ngày sang Thái, Văn Hậu chỉ có thể thi đấu 45 - 60 phút còn chấn thương cơ đùi của Trọng Hoàng dù đã tiến triển tích cực nhưng vẫn cần phải được các bác sĩ theo dõi thêm. Việc HLV Park Hang-seo điền tên cả Trọng Hoàng và Văn Hậu vào danh sách những người sang Thái Lan đã cho thấy tầm quan trọng của các cầu thủ này, cũng như việc ĐT Việt Nam không có quá nhiều phương án thay thế nếu họ vắng mặt.

Trọng HoàngTuy nhiên, một tin vui đã đến rất đúng thời điểm với HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam. Theo tiết lộ từ một thành viên trong ban huấn luyện, chấn thương của Trọng Hoàng đã hồi phục nhanh một cách bất ngờ. Anh đang có được thể trạng rất tốt và thậm chí đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với Thái Lan. Sự trở lại kịp thời của Trọng Hoàng sẽ mang đến sự yên tâm rất lớn cho HLV Park Hang-seo, nhất là trong bối cảnh hàng thủ của ĐT Việt Nam đang gặp nhiều vấn đề về nền tảng thể lực của các cầu thủ trụ cột.

Với Trọng Hoàng, ông Park đã có thể tạm yên tâm ở vị trí hậu vệ cánh phải. Dù vậy, ở bên phía cánh đối diện, khả năng thi đấu của Đoàn Văn Hậu vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, và mới trở về sau một chuyến bay dài từ Hà Lan, Văn Hậu còn chưa có buổi tập nào cùng các đồng đội tại Thái Lan. Có lẽ ông Park sẽ phải sử dụng một phương án khác để thay thế cho tân binh của CLB SC Heerenveen trong trận đấu với Thái Lan sắp tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT