Quảng cáo

Tin HOT World Cup sáng 15/6: Messi đau lòng vì Argentina, James Rodriguez gặp chấn thương,...

Thứ sáu, 15/06/2018 09:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Messi đau lòng vì Argentina, James Rodriguez gặp chấn thương,... là những tin tức World Cup nổi bật sáng 15/6

Lionel Messi: "Đã có nhiều người không công bằng với tôi"

Trong bài phỏng vấn mới đây với báo La Nacion, khi được hỏi về quyết định từ giã ĐTQG sau Copa America 2016, Lionel Messi đã chia sẻ: "Đã có rất nhiều chỉ trích không công bằng hướng vào tôi, và thật đau lòng khi đó là khi tôi thi đấu vì Argentina. Đã có rất nhiều điều được mọi người đồn thổi khi giải đấu diễn ra. Họ nói tôi không muốn hát quốc ca, không muốn khoác chiếc áo của ĐTQG, không cống hiến hết mình. Tất cả đều không đúng sự thật. May sao bây giờ mọi người đã công nhận những nỗ lực của tôi. Tôi luôn có một khát khao cháy bỏng là được vô địch World Cup cùng Argentina".

Messi

Messi và các đồng đội sẽ có trận ra quân ở World Cup 2018 vào ngày 16/6 tới. Đối thủ của họ là ĐT Iceland. Chắc chắn Messi rất muốn làm được điều đặc biệt trong kỳ World Cup có thể là cuối cùng của sự nghiệp.

Sergio Ramos: "Không khí ở đây chẳng khác gì đám tang"

Việc HLV Julen Lopetegui bị sa thải đã khiến nội bộ ĐTQG Tây Ban Nha rơi vào tình trạng bất ổn. Với tư cách là đội trưởng, Sergio Ramos hiểu rằng điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần chung và đến mục tiêu của đội bóng: "Bầu không khí đang rất u ám. Cứ như thể chúng ta đang ở một đám tang vậy. Chúng tôi cần phải thay đổi nó thật sự khó chịu. Julen là một phần của những gì đạt được ngày hôm nay, nhưng chúng tôi cần phải vượt qua khó khăn và hướng đến mục đích cuối cùng. Không ai có thể thích hợp hơn Fernando Hierro để lãnh trách nhiệm to lớn này. Tôi muốn được nhìn thấy một đội tuyển Tây Ban Nha như trước kia".

Ramos

Việc LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải Julen Lopetegui đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý các cầu thủ nói chung và Sergio Ramos nói riêng. Anh đã có một có màn ẩu đả với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Rubiales ngay trên sân tập và các đồng đội phải can ngăn. Các CĐV đang lo lắng cho những nhà cựu vô địch thế giới trước khi họ phải đối mặt với ĐT Bồ Đào Nha.

James Rodriguez gặp chấn thương

ĐT Colombia đang rất lo lắng khi theo thông tin mới đây, James Rodriguez - ngôi sao sáng nhất của đội tuyển - đã gặp phải một chấn thương ở chân trái. Vẫn chưa biết mức độ nặng nhẹ của chấn thương này là thế nào tuy nhiên rất có thể, anh sẽ phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên gặp các cầu thủ Nhật Bản vào ngày 19/6 tới.

James Rodriguez

Trong quá khứ, mỗi lần gặp chấn thương, James Rodriguez đều cần ít nhất hai tuần để hồi phục. Nếu điều này xảy ra, ĐT Colombia sẽ phải chịu một tổn thất nặng nề vì ở World Cup năm nay, Colombia nằm chung bảng với những đối thủ cực kỳ khó chịu là Ba Lan, Senagal và Nhật Bản

Real Madrid "bí mật công bố" Lopetegui

Trong khi cả thế giới đang đổ dồn sự chú ý đến SVĐ Luzhniki ở Moskva cho lễ khai mạc và trận đấu khai mạc World Cup 2018 thì ở Madrid, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã "lặng lẽ" công bố HLV trưởng cho mùa giải sau Julen Lopetegui. Đây có thể coi là một hành động khôn ngoan của chủ tịch Florentino Perez khi bản hợp đồng giữa Real Madrid và Lopetegui đã gây ra rất nhiều tiêu cực cho ĐTQG Tây Ban Nha và hình ảnh của chính HLV này.

Jose Mourinho diện kiến Tổng thống Putin

Lễ khai mạc World Cup 2018 là một sự kiện thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Jose Mourinho. HLV của Manchester United đã được mời tham dự buổi lễ trang trọng này trên SVĐ Luzhniki và ở đây, ông đã có cơ hội gặp mặt Tổng thống Nga Vladimir Putin. Hai người đã có cuộc trò chuyện ngắn và chụp ảnh cùng nhau.

Mourinho

Ngoài ra, rất nhiều cựu danh thủ nổi tiếng khác cũng có mặt. Có thể kể đến như Luis Figo, Roberto Carlos, Cafu và hai học trò cũ của Mourinho: Javier Zanetti và Didier Drogba.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT