Quảng cáo

Tiến Linh và ĐTVN nhận "mưa tiền thưởng" sau chiến thắng trước UAE

Thứ năm, 14/11/2019 22:20 PM (GMT+7)

Cá nhân tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tập thể đội tuyển Việt Nam đã nhận được phần thưởng xứng đáng từ các doanh nghiệp sau khi xuất sắc đánh bại UAE.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã có cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Tây Á là UAE trên sân nhà Mỹ Đình.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng so về trình độ, ĐT Việt Nam vẫn ít nhiều bị đánh giá thấp hơn so với UAE. Dù vậy, với tài cầm quân của HLV Park Hang-seo cùng tinh thần quyết tâm của các cầu thủ, ĐT Việt Nam đã có 90 phút vô cùng đáng khen trước đại diện Tây Á. Không những vậy, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh còn có một khoảnh khắc xuất thần khi tung ra cú sút mu lai má ở khoảng cách gần 25 mét làm tung lưới thủ thành Khalid Essa.

Bàn thắng duy nhất của Tiến Linh không chỉ mang về 3 điểm trọn vẹn cho ĐT Việt Nam mà còn giúp chúng ta có được ngôi đầu bảng G khi ở trận đấu còn lại, Thái Lan đã bất ngờ thất thủ với tỉ số 1-2 trên sân của Malaysia.

Với chiến thắng xuất sắc này, ĐT Việt Nam cũng ngay lập tức nhận được một "cơn mưa tiền thưởng" từ các doanh nghiệp và nhà tài trợ. Tập đoàn C.T Group thưởng cho tập thể ĐT Việt Nam 1 tỉ đồng. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng được Ecopark và nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office thưởng lần lượt 300 và 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tập đoàn Hưng Thịnh - những người mới hợp tác cùng VFF để chi trả lương cho HLV Park Hang-seo - cũng từng phát biểu sẽ có phần thưởng đặc biệt nếu ĐT Việt Nam vượt qua được UAE. Riêng cầu thủ ghi bàn cũng sẽ có phần thưởng.

Chắc chắn, chiến thắng trước UAE không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà còn là một cú hích về tinh thần cho các cầu thủ Việt Nam trước khi bước vào cuộc đại chiến với Thái Lan diễn ra sau đây 5 ngày (19/11).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT