Quảng cáo

Tiền đạo Thái Lan: "Chúng tôi sẽ thắng cả Việt Nam và Indonesia"

Thứ bảy, 31/08/2019 09:13 AM (GMT+7)

Tiền đạo kỳ cựu Teeratep Winothai cho biết HLV Akira Nishino sẽ giúp ĐT Thái Lan vượt qua các đối thủ Đông Nam Á ở vòng loại World Cup sắp tới.

Video: Tuấn Anh tập luyện cùng ĐT Việt Nam (Next Sports)

Ở bảng G ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ngoài đại diện duy nhất đến từ Tây Á là UAE, 4 đội còn lại đều là những đội bóng của Đông Nam Á (Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia). Nhiều người cho rằng bảng đấu này chẳng khác nào một "AFF Cup thu nhỏ" với nhiều cuộc đối đầu duyên nợ. Trong đó, cuộc đối đầu rất được chờ đợi nhất chắc chắn sẽ là giữa Việt Nam và Thái Lan. Không chỉ có ý nghĩa cụ thể về mặt điểm số, trận đấu này còn là thời cơ để ĐT Thái Lan lấy lại hình ảnh của mình sau hơn 1 năm phải chịu lép vế trước Việt Nam.

Khi mà chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, trận đấu Thái Lan - Việt Nam sẽ diễn ra thì mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào những sự chuẩn bị cuối cùng của cả 2 đội. Nếu ĐT Thái Lan đang tái thiết với tân HLV trưởng Akira Nishino thì HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết với những gương mặt quen thuộc.

ĐT Thái LanNhận định về cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam và dự đoán về cục diện ở bảng G, tiền đạo kỳ cựu Teeratep Winothai cho biết Thái Lan đủ sức để vượt qua những đối thủ Đông Nam Á khác: "Chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng trước Việt Nam. Nếu so sánh, thực lực của 2 đội đều ngang nhau. Việt Nam có lợi thế khi họ đã chơi cùng nhau trong thời gian dài. Với đội tuyển Thái Lan lúc này, chúng tôi có huấn luyện viên và hệ thống chiến thuật tốt. Tôi tin ĐT của chúng tôi vẫn mạnh hơn các đối thủ ở Đông Nam Á. Tuy nhiên, cũng phải nên cẩn thận trước Indonesia. Tôi tin ông Nishino sẽ lấy được 6 điểm sau 2 trận"

Ở trận đấu sắp tới, Thái Lan sẽ có được lợi thế sân nhà. Dù đã từng đánh bại Thái Lan ngay trên sân khách ở King's Cup 2019 cách đây chưa lâu nhưng một trận đấu ở vòng loại World Cup chắc chắn sẽ rất khác biệt. Hơn nữa, một chiến thắng trong ngày ra quân sẽ tạo ra lợi thế lớn về mặt điểm số và cả tinh thần. Chính vì thế, người Thái chắc chắn sẽ làm tất cả để có thể đánh bại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT