Quảng cáo

Thái Lan nguy cơ mất cả 2 tiền đạo chủ lực trước khi đấu Việt Nam

Chủ nhật, 11/08/2019 14:08 PM (GMT+7)

Khi mà cuộc chạm trán với Việt Nam ở vòng loại Wolrd Cup đang tới ngày một gần, ĐT Thái Lan lại phải đón những tin không vui về tình hình lực lượng.

Chỉ còn gần một tháng nữa, cuộc chạm trán rất đáng chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra. Vốn đã có rất nhiều duyên nợ trong quá khứ, nhưng sức hấp dẫn của trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á khi nó diễn ra ở đấu trường đẳng cấp thế giới chắc chắn sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, cả Việt Nam và Thái Lan đều đang có những bước chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Tuy nhiên, người Thái đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng. Hai tiền đạo chủ lực trong đội hình của Thái Lan là Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn mới đây đều đã gặp phải chấn thương khi thi đấu trong màu áo CLB (cả hai đều khoác áo Muangthong United). Theo báo chí Thái Lan, hiện vẫn chưa xác định được thời gian để bộ đôi này cần để bình phục hoàn toàn, và việc Teerasil Dangda cũng như Adisak Kraisorn có thể kịp trở lại cho trận ra quân ở vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Teerasil Dangda

Hiện tại, tân HLV trưởng ĐT Thái Lan, Akira Nishino, vẫn đang rất bận rộn chuẩn bị các kế hoạch nhân sự cho vòng loại World Cup sắp tới. Không chỉ tích cực đi tìm kiếm các cầu thủ, chiến lược gia người Nhật Bản cũng đang phối hợp với LĐBĐ Thái Lan để hoàn thiện đội ngũ trợ lý của mình. Tương tự như HLV Park Hang-seo, HLV Akira Nishino cũng đảm nhiệm cùng lúc cả ĐTQG và ĐT U23 Thái Lan. Vì thế, HLV Akira Nishino muốn có một trợ lý người Nhật Bản và 2 trợ lý người Thái Lan để hỗ trợ mình.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 5/9 tới. Do SVĐ Rajamangala đang được tu sửa để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 nên trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân Thammasat - sân nhà của CLB True Bangkok United.

Highlights Quảng Nam 2-0 TPHCM - Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT