Quảng cáo

Thái Lan cử người từng "coi thường" Việt Nam làm đội trưởng

Thứ bảy, 11/08/2018 13:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cầu thủ Chenrop Samphaodi mới đây đã được lựa chọn là người đeo băng thủ quân của ĐT Olympic Thái Lan tham dự ASIAD 2018.

Chenrop Samphaodi năm nay 23 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền đạo. Anh chính thức khoác áo ĐTQG khi chỉ mới 20 tuổi. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Chenrop đã gặt hái được nhiều thành tích khi cùng ĐT U23 Thái Lan giành hai chức vô địch liên tiếp tại SEA Games 2015 va 2017. Trong đội hình tham dự ASIAD 2018, Chenrop Samphaodi tiếp tục được tín nhiệm mang chiếc băng thủ quân của đội bóng xứ sở "Triệu voi".

>>> Indonesia cử cầu thủ U40 tham dự ASIAD

Đội tuyển Olympic Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn về vấn đề nhân sự trong việc chuẩn bị cho ASIAD, nhiều cầu thủ đã chưa thể lên tập trung vì những lý do khác nhau. Dù vậy, liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn đặt mục tiêu rất cao cho đội bóng nước này, đó là vào tới bán kết giống như thành tích đã đạt được trong kỳ ASIAD 2018 trước ở Hàn Quốc.

Chenrop

Tại kỳ SEA Games gần nhất, Chenrop là người đã ghi bàn thắng ấn định trong chiến thắng 3-0 của ĐT U22 Thái Lan trước ĐT U22 Việt Nam, khiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bị loại ngay từ vòng bảng. Trước trận đấu đó, cầu thủ đang thi đấu cho Muangthong United cũng có thái độ coi thường đối thủ khi cho rằng bóng đá Việt Nam không hề có sự tiến bộ trong những năm qua.

>>> Indonesia đặt mục tiêu huy chương đồng ASIAD 2018

Tuy là một tài năng sáng giá của bóng đá Thái Lan nhưng Chenrop Samphaodi lại không thực sự được lòng ngay cả CĐV nước nhà. Lý do là vì thái độ thi đấu của cầu thủ này. Chenrop từng có pha cố ý chơi xấu khi dùng chân đạp vào mặt đối thủ đang nằm sân trong trận đấu giữa Muangthong United và Chiangrai United tại Thai League. Sau pha chơi bóng phi thể thao này, Chenrop đã bị các CĐV lên án và chỉ trích kịch liệt. Cũng tại SEA Games 29 trong trận chung kết giữa ĐT U22 Thái Lan và U22 Malaysia, một lần nữa Chenrop lại bị CĐV nhà lên án vì lối chơi cá nhân và mắc bệnh ngôi sao khi không chuyền bóng cho đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn mà lại cố gắng lao về phía trước.

>>> Đội hình tối ưu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

ĐT Olympic Thái Lan sẽ mở màn chiến dịch ASIAD 2018 bằng trận đấu với Olympic Qatar vào ngày 14/8, chạm trán Bangladesh vào ngày 16/8 trước khi có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Olympic Uzbekistan.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan