Quảng cáo

Tân binh ĐT Việt Nam: "Được thầy Park triệu tập là một giấc mơ"

Thứ sáu, 20/09/2019 16:57 PM (GMT+7)

Hậu vệ Nguyễn Công Thành không giấu nổi niềm sung sướng và hạnh phúc khi lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam.

Video Việt Nam 0-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Sáng nay 20/9, HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ cho đợt tập trung ngắn hạn vào ngày 22/9 tới. Đáng chú ý, trong số những cái tên được gọi có rất nhiều gương mặt mới được quay trở lại đội tuyển hay những người lần đầu được triệu tập.

Một trong số đó chính là Nguyễn Công Thành. Đây là lần đầu tiên trung vệ thuộc biên chế CLB TPHCM được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Và dĩ nhiên, cầu thủ gốc Bến Tre này không thể giấu nổi niềm hạnh phúc trong lần đầu được triệu tập lên ĐTQG: "Tôi vẫn chưa tin nổi điều này đã thành sự thật. Tôi cứ ngỡ như là giấc mơ khi biết được gọi lên tuyển Việt Nam.

Với tôi, đó là niềm hạnh phúc tột cùng khi có cơ hội lên tuyển Việt Nam. Đời cầu thủ thì ai cũng ao ước được khoác áo tuyển Việt Nam nhưng tôi thực sự chưa nghĩ cơ hội sẽ đến với chính mình. Tôi chỉ biết nói cám ơn các đồng đội và CLB trong thời gian qua giúp đỡ cho tôi có cơ hội lên tuyển Việt Nam. Bản thân tôi thực sự rất vui mừng. Tôi sẽ cố gắng hết mình như suốt những năm tháng qua theo đuổi niềm đam mê bóng đá".

Nguyễn Công Thành

Đến với CLB TPHCM từ Cần Thơ từ đầu mùa giải năm nay, Công Thành đã trưởng hơn rất nhiều dưới sự huấn luyệ của HLV Chung Hae-seong. Anh đã có nhiều đóng góp vào thành tích xếp thứ 2 trên BXH của đội chủ sân Thống Nhất, đồng thời là một trong những đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất ở giải VĐQG (chỉ kém SLNA và CLB Hà Nội). Việc có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo lần này là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Nguyễn Công Thành.

Cùng với Công Thành, những cái tên nổi bật khác trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam có thể kể đến như Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Đặng Anh Tuấn, Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Phạm Xuân Mạnh, Trần Nguyên Mạnh (SLNA),... Đây sẽ là cơ hội để ông Park có thể tìm ra một vài nhân tố mới, phục vụ cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 đầy khó khăn trước mắt.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT