Quảng cáo

Văn Toàn: "Trợ lý thầy Park sẽ hồi sinh HAGL"

Thứ bảy, 27/04/2019 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo số một của HAGL cho biết tân HLV Lee Tae-hoon sẽ giúp đội bóng Phố Núi thi đấu khởi sắc trong thời gian sắp tới.

Cách đây chưa lâu, CLB HAGL đã có một sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện. Sau một thời gian dài với những kết quả bết bát, HLV Dương Minh Ninh đã rút lui khỏi chiếc ghế HLV trưởng và người lên thay là chiến lược gia người Hàn Quốc Lee Tae-hoon. Ông chính là một trong những người trợ lý của HLV Park Hang-seo tại vòng loại U23 châu Á vừa qua.

Với sự đổi mới trong thành phần BHL, người hâm mộ kỳ vọng HAGL sẽ chấm dứt được chuỗi trận thất vọng và quan trọng hơn là trở lại được với lối đá tấn công đẹp mắt đúng với bản sắc của đội bóng Phố Núi. Trước khi bước vào cuộc tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 7 V-League, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - người đang là chân sút số một của HAGL đã thể hiện sự tin tưởng của mình với người thầy mới.

"HLV Lee là một người tài năng. Thời gian của ông ấy lên cầm đội vẫn còn rất ít. HLV Lee cũng chỉ mới thay đổi trong đội chút ít thôi chưa có điều gì lớn. Tôi nghĩ ông ấy sẽ mang đến những gì mới mẻ, giúp đội chơi khởi sắc hơn trong thời gian tới.

Thanh Hoá tuy đang khó khăn nhưng đây vẫn là đội bóng tốt. Họ có tinh thần tốt, được sự cổ vũ đông đảo của NHM. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất khó khăn với HAGL. Tuy vậy, toàn đội quyết tâm hướng đến chiến thắng trên sân nhà".

Cuộc chạm trán với đội bóng đang xếp cuối bảng Thanh Hóa sẽ là cơ hội không thể thuận lợi hơn dành cho HAGL và tân HLV trưởng Lee Tae-hoon giành được chiến thắng đầu tiên. Dù vậy, HAGL vẫn đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn về tình hình nhân sự khi một loạt trụ cột của họ như  Kim Bong Gil, Ngọc Quang, Hoàng Lâm hay Thanh Tùng vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương. Tin vui duy nhất dành cho đội chủ sân Pleiku có lẽ là về trường hợp của Triệu Việt Hưng khi tiền vệ này đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận đấu với Thanh Hóa vào chiều Chủ Nhật (28/4).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hagl vs thanh hóa nguyễn văn toàn lee tae-hoon dương minh ninh vleague 2019 park hang-seo u23 việt nam vòng loại u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT