Quảng cáo

Văn Hậu vẫn chưa thể có cơ hội ra sân ở Hà Lan

Thứ bảy, 02/11/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Hà Lan, HLV trưởng CLB Heerenveen là Johnny Jansen sẽ tiếp tục "cất" Văn Hậu trên băng ghế dự bị trong trận đấu sắp tới gặp Den Haag.

Vào lúc 22h45 ngày 3/11 (theo giờ Việt Nam), SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách đến sân của Den Haag ở vòng 12 giải VĐQG Hà Lan. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng của Đoàn Văn Hậu nối dài mạch trận bất bại và chen chân vào top 7 - nhóm những đội được quyền tham dự Europa League mùa giải sang năm.

Hiện tại, Heerenveen đang có thành tích rất tốt ở Eredivisie. Trong 6 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Johnny Jansen đã có được 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Khoảng cách giữa họ và nhóm được dự cúp châu Âu chỉ còn là 1 điểm. Không chỉ có được kết quả tốt, Heerenveen cũng chứng kiến phong độ xuất sắc của các cá nhân được chờ đợi như tiền đạo Odgaard, tiền đạo Ejuke hay tiền vệ Kongolo.

Trong thành công của Heerenveen, cầu thủ người Việt Nam là Đoàn Văn Hậu vẫn đang phải tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi cơ hội thi đấu. Theo những thông tin mới nhất, ở trận đấu với Den Haag sắp tới, HLV Johnny Jansen xác nhận sẽ không có sự thay đổi nào về nhân sự, cụ thể là bộ đôi hậu vệ cánh Floranus và van Rhijn sẽ tiếp tục được ra sân ngay từ đầu.

Văn HậuHLV Johnny Jansen cho biết: "Các cầu thủ của tôi có hơi mệt mỏi một chút. Nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì họ mới thi đấu 2 ngày trước. Tôi tin rằng tất cả vẫn sẽ vào trận với thể trạng và tinh thần tốt nhất ở ngày Chủ Nhật".

Chính vì vậy, Đoàn Văn Hậu dù chắc chắn sẽ có tên trong danh sách dự bị nhưng sẽ chưa thể có được lần đá chính đầu tiên cho đội bóng mới. Cơ hội được thay vào sân của hậu vệ trái người Việt Nam cũng không thực sự cao khi mà bộ đôi Floranus và van Rhijn luôn thi đấu rất ổn định và chắc chắn. Ở trận đấu với Excelsior Maassluis trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia Hà Lan hồi giữa tuần, Văn Hậu cũng không được sử dụng dù đối thủ của Heerenveen chỉ là một đội bóng hạng dưới.

Gần đây, chính HLV Johnny Jansen cũng đã khẳng định ông đã có kế hoạch riêng cho Văn Hậu và anh sẽ chỉ được ra sân bắt đầu từ năm 2020. Tất nhiên, ở tuổi 20, Văn Hậu vẫn còn đủ thời gian để học hỏi và chờ đợi cơ hội được thể hiện mình ở một trong những giải đấu đẳng cấp bậc nhất thế giới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu ra sân Văn Hậu đá chính Heerenveen vs Den Haag SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT