Quảng cáo

Công Phượng ngồi dự bị trong trận đấu hay nhất của Incheon từ đầu mùa

Chủ nhật, 21/04/2019 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có thể khẳng định rằng, trận đấu với FC Seoul chính là trận đấu hay nhất của Incheon United kể từ đầu mùa giải

Vòng 8 K-League. Incheon United có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn đến sân của FC Seoul. Sau 5 trận thua liên tiếp, phần lớn các ý kiến đều cho rằng Incheon sẽ phải tiếp tục nhận thêm một thất bại trước đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH.

Tuy vậy, những gì diễn ra trong trận đấu này đã cho thấy điều hoàn toàn ngược lại và có thể khẳng định rằng, trận đấu với FC Seoul chính là trận đấu hay nhất của Incheon United kể từ đầu mùa giải. Với việc phải thi đấu trên sân khách, HLV Lim Joong-yong đã cho các học trò chơi chiến thuật phòng ngự phản công đầy tính chủ động. Họ giữ nhiều quân số bên phần sân nhà, tích cực di chuyển, đeo bám các chân sút của Seoul và khiến họ không thể thoải mái trong các pha phối hợp tấn công. Đội chủ nhà FC Seoul với chất lượng cầu thủ tốt hơn đã chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Tuy vậy, họ cũng chỉ có thể phối hợp ở khu vực giữa sân chứ gần như không thể tiếp cận sâu hơn đến khung thành của Incheon. Chính vì vậy, 45 phút đầu tiên đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Incheon United vẫn giữ được thế trận chắc chắn của họ như trong hiệp 1. Không những vậy, đoàn quân của HLV Lim Joong-yong thậm chí còn tích cực hơn với những pha phản công của mình. Với tốc độ của các cầu thủ như Jung Hoon-sung hay Lee Joon-suk, Incheon United đôi lúc cũng đặt khung thành của FC Seoul vào tình trạng báo động. Dù vậy, sự hiệu quả trong những cú dứt điểm cuối cùng vẫn là vấn đề nan giải với Incheon trong mùa giải này và họ không thể một lần chuyển hóa những cơ hội mình có được thành bàn thắng.

Một thế trận vô cùng chắc chắn được Incheon giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, và 1 điểm giành được trên sân của FC Seoul có thể coi là thành công với HLV Lim Joong-yong và các học trò. Điều đáng tiếc trong trận đấu hôm nay là tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có cơ hội được vào sân thi đấu. Với mục tiêu có ít nhất điểm, HLV Lim Joong-yong đã quyết định dành những sự thay đổi người để bảo đảm sự chắc chắn cho hang phòng ngự. Vì thế, Công Phượng đã không được ra sân dù nhận được rất nhiều kỳ vọng của các CĐV.

1 điểm trước FC Seoul giúp Incheon United tăng 1 bậc, vượt qua Jeju United và thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH. Trong khi đó, FC Seoul chấp nhận xếp ở vị trí thứ 3 với 17 điểm sau 8 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC Seoul vs Incheon trực tiếp FC Seoul vs Incheon link xem FC Seoul vs Incheon xem trực tiếp FC Seoul vs Incheon công phượng incheon kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT