Quảng cáo

Không thể ghi bàn, Hà Nội cay đắng dừng bước ở AFC Cup

Thứ tư, 02/10/2019 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Dù cũng đã có những cơ hội của riêng mình nhưng CLB Hà Nội đã không một lần chọc thủng lưới April 25 và phải chấp nhận dừng cuộc chơi ở AFC Cup.

Chiều nay (2/10), trận lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup giữa April 25 và CLB Hà Nội đã được diễn ra. Trên sân nhà Kim Nhật Thành, April 25 có thành tích vô cùng đáng nể và hứa hẹn sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn dành cho đại diện của Việt Nam.

Và đúng như dự đoán, đội bóng của Triều Tiên đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trên sân nhà. Trái với sự cam chịu như trận lượt đi ở Hàng Đẫy, các cầu thủ April 25 đã rất tự tin để triển khai thế trận tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Với tốc độ và sức mạnh vượt trội, April 25 đã buộc CLB Hà Nội phải lùi sâu đội hình và chơi phòng ngự trong suốt thời gian hiệp 1. Trong khi đó, đại diện của bóng đá Việt Nam chỉ chờ đợi vào những đợt phản công. Thực tế, Omar cũng đã có những cơ hội nhưng tiền đạo người Senegal đều không thể kết thúc chính xác.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội đã mạnh dạn dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Với những ngôi sao ở tuyến trên, Hà Nội lấy lại thế chủ động và bắt đầu tổ chức được những tình huống phối hợp sở trường. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự kỷ luật của April 25, các chân sút của Hà Nội hầu như không có được một cơ hội nào đáng kể. Tình huống đáng tiếc nhất có lẽ là cú dứt điểm của Omar trong một đợt phản công nhanh khi tiền đạo này đã dứt điểm đưa bóng đến đúng vị trí mà thủ môn người Triều Tiên đã chọn sẵn.

Trận chung kết lượt về kết thúc với tỉ số 0-0. Và với kết quả này, hành trình của CLB Hà Nội ở AFC Cup năm nay đã khép lại. April 25 sẽ đi tiếp và gặp Al-Ahed ở trận đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs April 25 trực tiếp Hà Nội vs April 25 link xem Hà Nội vs April 25 Hà Nội vs 4.25 trực tiếp Hà Nội vs 4.25 link xem Hà Nội vs 4.25 Trực tiếp chung kết AFC Cup liên khu vực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT