Quảng cáo

Tiền đạo Malaysia: "Chúng tôi đã mạnh hơn chung kết AFF Cup rất nhiều"

Thứ sáu, 27/09/2019 15:40 PM (GMT+7)

Cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh của ĐT Malaysia tỏ ra vô cùng tự tin trước chuyến làm khách trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: HLV Chung Hae-seong có mặt tại buổi tập của ĐT Việt Nam (Thực hiện: Thế Trung)

Vào ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Malaysia trên "chảo lửa" Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây sẽ là lần đầu tiên hai đội bóng gặp lại nhau sau trận chung kết AFF Cup 2018 - trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Trải qua 2 lượt trận đầu tiên với 1 chiến thắng và 1 thất bại, các cầu thủ Malaysia đang giữ được sự tự tin rất cao. Trước khi bước vào cuộc tái đấu với Việt Nam, tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh cho biết: "Chúng tôi từng đối đầu Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đó là đội bóng mạnh về phòng ngự. Nhưng bây giờ, Malaysia mạnh hơn trước rất nhiều. Chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm, đạt phong độ cao và tràn đầy tự tin. Chúng tôi hoàn toàn có thể giành kết quả tốt khi làm khách của Việt Nam".

Sumareh

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe đang thể hiện một bộ mặt hết sức tích cực. Họ sở hữu lối đá tấn công đầy sức mạnh và tốc độ với những nhân tố đặc biệt trên hàng công như Sumareh, Safawi Rasid hay Norshahrul Talaha. Chính Sumareh là người đã lập cú đúp để mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Malaysia ngay trên sân của đại kình địch Indonesia. Tuy nhiên, các chân sút Malaysia vẫn đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm và chính điều đó đã khiến họ phải trả giá trong thất bại trước UAE.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam, ngoài danh sách các cầu thủ đã được đăng ký trong trận đấu với UAE, HLV Tan Cheng Hoe còn triệu tập thêm trung vệ Aidil Zafuan và tiền vệ Abdul Halim Saari. Chiến lược gia 51 tuổi cho biết đây sẽ là những sự bổ sung quan trọng về cả kinh nghiệm lẫn sức trẻ cho ĐT Malaysia nhằm giành một kết quả tích cực trước Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT