Quảng cáo

Thủ môn Ngoại Hạng Anh sẵn sàng góp mặt ở AFF Cup 2018

Chủ nhật, 11/11/2018 16:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi cùng Cardiff giành chiến thắng tại vòng 12 giải Ngoại Hạng Anh, thủ thành Neil Etheridge tỏ ra cực kỳ háo hức khi được khoác áo ĐTQG và thi đấu ở AFF Cup 2018.

Tối thứ Bảy vừa rồi, CLB Cardiff City đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà để giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Brighton & Hove Albion. Đây là chiến thắng kịch tính khi đội chủ nhà phải đợi đến phút cuối cùng mới hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

Trong thắng lợi này, thủ thành Neil Etheridge đã tiếp tục được phong độ khá ấn tượng từ đầu mùa giải khi bảo đảm an toàn tốt cho khung thành đội nhà. Dù bị thủng lưới ngay từ phút thứ 6 (phần lớn lỗi thuộc về hàng hậu vệ) nhưng trong khoảng thời gian còn lại, thủ môn người Philippines đã có nhiều pha cản phá xuất sắc, góp phần mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Chiến thắng trước Brighton không chỉ là trận thắng thứ 2 trong mùa giải của Cardiff mà 3 điểm trọn vẹn còn đem đến cảm giác phấn khích cho thủ môn Neil Etheridge trước khi trở về khoác áo ĐT Philippines. Chia sẻ trên trang cá nhân, Neil Etheridge không giấu nổi niềm vui của mình: "Cảm giác thật tuyệt vời. Thêm 3 điểm trên bảng xếp hạng. Các CĐV vô cùng cuồng nhiệt trong suốt cả trận đấu. Cảm giác không thể tin được khi có bàn thắng ấn định chiến thắng", thủ môn của Cardiff chia sẻ trên trang cá nhân.

NeilChiến thắng này giúp cho Cardiff san bằng cách biệt với nhiều đội ở nhóm cầm đèn đỏ khi cùng có 8 điểm sau 12 lượt trận. Hơn hết, thắng lợi này như cú hích lớn về tinh thần cho Neil Etheridge lên đường trở về khoác áo ĐT Philippines để tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Thủ môn này cũng đã chia sẻ hình ảnh cá nhân như để chứng tỏ, anh đang trên đường về Bacolod  - địa điểm đang đóng quân của ĐT Philippines ở Philippines.

Sự góp mặt của thủ thành đang chơi ở ngoại hạng Anh sẽ đem đến niềm tin lớn cho tânHLV Eriksson trong chiến dịch hướng đến cúp vàng AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử của ĐT Philippines. Tuy nhiên, Neil Etheridge chỉ có thể góp mặt ở 2 trận đấu tại vòng bảng gặp Singapore vào ngày 13/11 và Timor Leste vào ngày 17/11, sau đó, phải trở về Cardiff để tiếp tục thi chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng ở Premier League.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo