Quảng cáo

"Sếp lớn" Heerenveen sẽ đảm bảo suất đá chính cho Văn Hậu?

Thứ ba, 17/12/2019 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Hà Lan cho biết Giám đốc kinh doanh Martin Koopman của CLB Heerenveen đã có những trao đổi với HLV Johnny Jansen về việc cho Văn Hậu thi đấu.

VIDEO: Văn Hậu - 2 bàn thắng và cái đầu gối rướm máu (Next Sports)

Mới đây, tờ báo của đài truyền hình Omrop Fryslan (Hà Lan) đã đăng tải thông tin về việc Giám đốc kinh doanh Martin Koopman của CLB Heerenveen đã đích thân có những trao đổi với HLV trưởng Johnny Jansen về vấn đề thời gian thi đấu của Đoàn Văn Hậu.

Kể từ khi chuyển sang Hà Lan, Văn Hậu luôn được điền tên trong danh sách thi đấu của Heerenveen nhưng đáng tiếc là anh vẫn chưa khi nào có cơ hội vào sân. Ngay cả đến một trận đấu ở Cúp Quốc Gia gặp đối thủ ở hạng dưới như Excelsior Maassluis thì hậu vệ trái người Việt Nam cũng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Việc một Giám đốc kinh doanh có ý kiến về vấn đề nhân sự của CLB là một điều hiếm thấy với bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên, theo lời Chủ tịch Cees Roozemond của Heerenveen, ngoài yếu tố chuyên môn, Văn Hậu còn là cầu nối để đội bóng vùng Friesland mở rộng thêm thị trường ở khu vực Đông Nam Á (đặc biệt là Việt Nam). Được biết, Heerenveen hiện vẫn đang tìm kiếm thêm những nhà tài trợ mới mà 2 trong số đó là các doanh nghiệp đến từ Việt Nam.

van hau heerenveen

Dù vậy, với tư cách là HLV trưởng đội bóng, HLV Johnny Jansen đến thời điểm này vẫn kiên định với việc để Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông muốn Văn Hậu có thêm thời gian để làm quen với phong cách và nhịp độ chơi bóng ở giải VĐQG Hà Lan. HLV Johnny Jansen cũng cho biết ông hy vọng Văn Hậu sẽ thực sự sẵn sàng để nắm bắt các cơ hội ra sân thi đấu vào năm 2020.

Trở về Heerenveen sau chức vô địch SEA Games, Văn Hậu cũng đã được đội chủ sân Abe Lenstra tổ chức riêng một buổi lễ vinh danh ngắn trước trận đấu với Willem II ở vòng 17 giải VĐQG Hà Lan. Ngay cả khi chưa được ra sân trong một trận đấu chính thức nhưng theo đánh giá của nhiều nhà chuyên môn, thời gian ăn tập ở Hà Lan vừa qua đã giúp Văn Hậu có những bước tiến vượt bậc về mọi mặt, từ thể chất, các kỹ năng cho đến tư duy chơi bóng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu heerenveen sc heerenveen văn hậu ra sân văn hậu đá chính hlv heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT