Quảng cáo

Sao trẻ HAGL: "Các anh lớn đã khuyên em rất nhiều khi lên tuyển"

Thứ hai, 04/11/2019 17:34 PM (GMT+7)

Tiền vệ trẻ Trần Thanh Sơn đã có những chia sẻ trước khi bước vào buổi tập cùng U22 Việt Nam diễn ra vào chiều này 4/11.

VIDEO: U21 Việt Nam 2-1 U19 Sarajevo. Nguồn: Thanh Niên

Chiều nay (4/11), ĐTQG và U22 Việt Nam tiếp tục quá trình tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 tới ở Philippines.

Trước khi buổi tập diễn ra, tiền vệ trẻ đang thuộc biên chế CLB HAGL là Trần Thanh Sơn đã là người được ban huấn luyện U22 Việt Nam lựa chọn để trả lời phỏng vấn. Chia sẻ với các phóng viên, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: "Trước đợt lên tuyển này thì các anh ở HAGL như Văn Toàn hay Văn Thanh đều đã khuyên em nên cố gắng tập luyện, thể hiện tốt nhất những khả năng của mình để các thầy có thể đánh giá một cách công bằng. Các anh nói rằng em nên cố gắng tập trung trong tất cả các bài tập, chú ý trong từng tư thế.

Bọn em là những người đã quen tập luyện và thi đấu trên sân cỏ tự nhiên nên khi phải chuyển sang một mặt sân cứng như cỏ nhân tạo, toàn đội đều gặp phải đôi chút khó khăn. Dù vậy, khó khăn nào thì mình cũng phải cố gắng vượt qua".

Khi được hỏi về sự cạnh tranh trên hàng tiền vệ của đội tuyển, Thanh Sơn chia sẻ: "Em coi đó là một động lực để mình cố gắng hơn nữa thể hiện khả năng của mình".

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Thanh Sơn tiết lộ thần tượng của mình trên ĐTQG Việt Nam chính là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, cuối tuần vừa qua, HLV Park Hang-seo cũng đã dự khán trận đấu giữa U21 tuyển chọn Việt Nam và U21 Sinh viên Nhật Bản. Mục đích của chiến lược gia người Hàn Quốc là tìm kiếm thêm những gương mặt mới cho U22 Việt Nam. Dù vậy, có lẽ vẫn chưa có thêm gương mặt nào thực sự xuất sắc lọt vào "mắt xanh" của ông thầy người Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng