Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: "Bàn thắng đó là lời khẳng định của ĐT Việt Nam"

Thứ năm, 06/06/2019 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thủ quân của ĐT Việt Nam cho biết ĐT Việt nam đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình dù phải thi đấu trên sân của ĐT Thái Lan.

Cuối cùng sau rất nhiều những chờ đợi, trận thư hùng của bóng đá Đông Nam Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup đã được diễn ra.

Đúng với tính chất kình địch giữa 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra vô cùng kịch tính. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Thái Lan là đội đã chơi có nét hơn và cũng tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý hơn. Đáng kể nhất chính là những pha dứt điểm của Supachai Jaided hay của Thitipan Puangchan, những cú sút đã làm bó tay Văn Lâm nhưng lại thiếu một chút may mắn để trở thành bàn thắng. Không chỉ kém may, Thái Lan còn phải nhận bàn thua cay đắng ở đúng phút bù giờ cuối cùng sau sai lầm tai hại của thủ môn Kawin.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam cho biết bàn thắng của Anh Đức chính là lời khẳng định của Việt Nam trước Thái Lan.

"Trận đấu này rất hồi hộp và căng thẳng, đầy đủ cung bậc cẩm xúc. Tôi hạnh phúc vì tuyển Việt Nam giành chiến thắng cuối cùng. Bàn thắng phút bù giờ là lời khẳng định cho những nỗ lực và quyết tâm mà đội tuyển Việt Nam dành cho trận đấu này với Thái Lan.

Hôm nay trận đấu rất căng thẳng và có nhiều tính huống va chạm nhưng trọng tài đã điều hành tốt và nhắc nhở cầu thủ kiềm chế. Vì đây là trận đấu thuộc FIFA Days nên nếu dính thẻ đỏ rất có thể bị tính cho vòng loại World Cup. Trọng tài đã nhắc nhở cầu thủ hai đội giữ gìn cái đầu lạnh và đã điều hành tốt để trận đấu diễn ra thuận lợi".

Pha lập công duy nhất của tiền đạo lão tướng Anh Đức không chỉ giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay trên sân của người Thái, mà còn giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành quyền vào chơi trận chung kết King's Cup 2019. Đối thủ của Việt Nam sẽ là Curacao.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam việt nam 1 0 thái lan kết quả việt nam vs thái lan park hang seo quế ngọc hải king cup kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT