Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan hết lời ca ngợi HLV Park Hang-seo và ĐTVN

Thứ sáu, 07/06/2019 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Giới phóng viên thể thao của Thái Lan đều cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ còn mang về nhiều thành công hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

Sau khi đánh bại Thái Lan trong trận đấu "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á, HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam đang sẵn sàng với những bước chuẩn bị cuối cùng để tiến vào trận đấu cuối cùng. Đối thủ của Việt Nam ở chung kết King's Cup 2019 sẽ là đội bóng đến từ châu Mỹ Curacao.

Trong khi đó, đội chủ nhà Thái Lan sau khi để thua đầy cay đắng trước Việt Nam sẽ phải thi đấu trận tranh hạng 3 với Ấn Độ. Hầu hết, tất cả những tờ báo lớn của xứ sở Chùa Vàng đều coi đây là một cú sốc lớn, một nỗi thất vọng không chỉ riêng bóng đá mà còn là cả đất nước. Dù phần lớn đều cho rằng Thái Lan không xứng đáng phải nhận một trận thua như vậy, nhưng họ cũng thừa nhận chiến thắng của Việt Nam đã đến từ sự kết hợp tuyệt vời giữa nhà cầm quân lão luyện Park Hang-seo và một lứa cầu thủ tài năng.

Anh Wirawit Jareoncher, biên tập viên của đài Thairath cho biết: "Nếu phải nói về đội chơi hay hơn ở trận này, tôi khó có thể trả lời. Thái Lan tạo ra nhiều cơ hội hơn và đáng lý có thể dẫn bàn từ hiệp một. Nhưng việc các tiền đạo Thái Lan bỏ lỡ cơ hội khiến họ phải trả giá. Nhìn chung, tuyển Việt Nam đã chọn lối chơi hợp lý. Do phải đá trên sân của Thái Lan, nên không thể đòi hỏi Việt Nam chơi tấn công nhiều hơn. HLV Park Hang-seo một lần nữa ghi điểm khi ông ấy và các cầu thủ VN đã hạn chế tối đa lối chơi của Thái Lan".

Thai

Trong khi đó, phóng viên có tên Kongchalermwa lại cho rằng ĐT Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa với HLV Park Hang-seo: "Tôi đã dự những cuộc họp báo của ông Park Hang-seo và rất thích cách ông ấy trả lời. Ông Park có phong thái rất chuyên nghiệp. Ông ấy luôn tỏ rõ sự tôn trọng đối thủ, giải đấu. Với một HLV như vậy, bóng đá VN sẽ còn tiến xa".

Trận chung kết King's Cup 2019 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 8/6 tới. Trước đó, vào lúc 15h30 cùng ngày, chủ nhà Thái Lan sẽ đối đầu Ấn Độ trong trận tranh hạng 3.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết king cup đt thái lan việt nam 1 0 thái lan đt việt nam hlv park hang seo king cup 2019 việt nam vs curacao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo