Quảng cáo

Không được ra sân đấu Việt Nam, 'Messi Lào' chia tay AFF Cup

Thứ sáu, 09/11/2018 16:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi không được ra sân thi đấu trong trận mở màn AFF Cup 2018 gặp Việt Nam, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Lào" đã cảm thấy vô cùng thất vọng và anh đã quyết định rút lui khỏi ĐTQG.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

Theo nguồn tin từ trang Goal, người được mệnh danh là "Messi Lào" - tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham sau khi không được ra sân thi đấu trong trận mở màn AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam ngày hôm qua, anh đã cảm thấy bất lực vì không thể đóng góp được cho đội bóng. Được biết, Soukaphone gần như đã mất ngủ cả đêm. Sau đó, anh đã đưa ra quyết định chia tay AFF Cup 2018 và có thể là sẽ không tiếp tục khoác áo ĐTQG Lào trong thời gian tới.

"Tôi là một cầu thủ quốc tịch Lào và mang trong mình dòng máu Lào. Thật buồn vì không thể giúp gì cho đội bóng trong trận đấu ngày hôm qua. Tôi đã gần như mất ngủ cả đêm. Với kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn sẽ có thể đóng góp cho đội trong mọi trận đấu tại AFF Cup. Nhưng cơ hội ấy đã không đến với tôi.

Tôi muốn nói với mọi người rằng tôi không có khả năng phát triển ở ĐTQG Lào. Có lẽ mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây. Nhưng tôi vẫn muốn các bạn hãy tiếp tục cổ vũ cho ĐT Lào. Tôi yêu đất nước này và hi vọng mọi người sẽ hiểu cho quyết định này của tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn của tôi đến các đồng đội ở ĐT Lào. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau trong màu áo của các CLB".

Messi LàoỞ trận đấu với Việt Nam, ĐT Lào cho thấy họ vẫn chưa đủ đằng cấp và trình độ để trở thành một chướng ngại thực sự ở AFF Cup. Sau trận đấu, HLV Sundramoorthy đã giải thích rằng ông không tung Soukaphone vào sân là vì lý do chiến thuật. Ông muốn ưu tiên một thế trận phòng ngự trước ĐT Việt Nam. Tuy vậy, Lào vẫn không thể tránh khỏi một kết quả thất bại ngay trên sân nhà.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào từ đại diện của LĐBĐ Lào. Nhưng thiếu đi Soukaphone Vongchiengkham sẽ là một mất mát lớn với HLV Sundramoorthy và các cộng sự trong những trận đấu sắp tới ở AFF Cup 2018. Trận đấu tiếp theo của ĐT Lào sẽ là chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Malaysia vào ngày 12/11 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo