Quảng cáo

HLV U23 Indonesia thận trọng khi nói về Việt Nam và Thái Lan

Thứ tư, 20/03/2019 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong sáng nay (20/3), ĐT U23 Indonesia đã có buổi tập thứ 2 kể từ khi đặt chân đến Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á.

VIDEO: Cầu thủ Indonesia cầu nguyện trên sân tập

Sáng nay (20/3), ĐT U23 Indonesia đã có buổi tập thứ 2 kể từ khi đặt chân đến Việt Nam. Thầy trò HLV Indra Sjafri được VFF sắp xếp tập luyện ở sân bóng tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Theo kế hoạch, thời gian tập luyện bắt đầu từ lúc 7h. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, các thành viên trong BHL và cả HLV trưởng Sjafri đã có mặt từ khoảng 6h để chuẩn bị cho buổi tập.

Được biết, lý do BHL U23 Indonesia quyết định bắt đầu sớm buổi tập là để quen với điều kiện thời tiết ở Hà Nội. Trước khi tiến hành khởi động, tất cả thành viên của ĐT U23 Indonesia đã làm lễ cầu nguyện. Buổi tập sau đó đã diễn ra với tâm lý vui vẻ và thoải mái, nhưng các cầu thủ vẫn giữ được sự tập trung cao độ. Chia sẻ với báo chí, HLV Indra Sjafri cho biết ông mang đến Việt Nam 24 cầu thủ và vẫn chưa xác định được sẽ loại ai. Ông cũng nói thêm rằng Việt Nam và Thái Lan đều là những đối thủ rất mạnh nhưng hiện tại, U23 Indonesia chỉ đang nghĩ đến trận đấu đầu tiên với U23 Thái Lan và họ sẽ tập trung cho từng trận đấu một.

U23 IndoTrong đội hình của U23 Indonesia tham dự vòng loại U23 Châu Á 2020, HLV Indra Sjafri triệu tập khá nhiều những tài năng trẻ của bóng đá nước này như Egy Maulana và Erza Walian. Bên cạnh đó là những cái tên đã gây được ấn tượng từ giải vô địch U22 Đông Nam Á (giải đấu mà U22 Indonesia đã lên ngôi vô địch) như tiền đạo Marinus Wanewar hay tiền vệ Luthfi Kaman.

Cũng trong buổi tập này, tiền đạo Ezra Walian cho biết: "Tôi không biết gì về bóng đá Việt Nam vì giải đấu này không có trên hệ thống truyền hình châu Âu. Mục tiêu của đội là giành chiến thắng của 3 trận đấu và giành quyền đi tiếp. Tôi luôn muốn được ra sân và ghi nhiều bàn thắng, nhưng nếu HLV không chọn tôi thì đó là vì điều tốt đẹp nhất cho đội bóng, do đó tôi sẽ tôn trọng quyết định của ông ấy".

Để đảm bảo về tính chiến thuật, sau khoảng 10 phút cho phóng viên tác nghiệp, U23 Indonesia đã tiến hành tập kín. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Indra Sjafri sẽ là cuộc đối đầu với U23 Thái Lan vào ngày 22/3. Sau đó 2 ngày (24/3), họ sẽ thi đấu với U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 châu á vòng loại u23 châu á 2020 vl u23 châu á 2020 u23 indonesia u23 việt nam u23 việt nam vs u23 indonesia indra sjafri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT